Đang tải...

[Spam] Máy cắt dây mt cắt nhiều lần

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 6/1/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy cắt dây mt cắt nhiều lần
    CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp cho quý khách nhà sản xuất cắt dây. Nhận cắt dây CNC ở Hà Nội và toàn quốc trên máy cắt dây tia lửa điện Molybdenum với độ xác thực cao, chất lượng, độ bóng bề mặt được bảo đảm. Số lượng gia công theo đề xuất của người dùng hoặc gia công hàng loạt, các sản phẩm cắt dây CNC của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách cả về chất lượng và tiến độ giao hàng các bạn với nhu cầu vui lòng liên hệ để được giải đáp và hỗ trợ
    Máy cắt dây CNC mt cắt nhiều lần : SERIES_SA
    Đây là dòng Máy cắt dây tia lửa điện ( may cat day) cắt nhiều lần cao cấp, độ bóng tối đa mang thể đạt Ra=0.8um ( tương đương máy cắt dây CNC đồng), máy cắt dây trung quốc độ chính xác lên tới 0.005 mm ,đồng thời máy có thể cắt cao và bóng lên đi 300mm.
    một đôi điểm tốt hơn máy cắt dây đồng;
    giá tiền đầu tư về máy tốt hơn phần nhiều
    mức giá về dây cắt tốt
    Tốc độ cắt tốc độ hơn
    đơn thuần hơn máy cắt dây CNC đồng
    một vài nhược điểm so mang máy cắt dây EDM đồng:
    Độ chuẩn xác thấp hơn
    không đương đại bằng máy cắt dây CNC đồng
    [​IMG]
    Chất điện môi
    Chất điện môi và sự sục rửa với các khả năng sau:
    cách ly khe hở gia công trước lúc một lượng lớn năng lượng được tích lũy và tụ hội năng lượng phóng điện vào một vùng nhỏ.
    Khôi phục điều kiện khe hở mong muốn bằng cách làm lạnh khe hở và khử ion hóa.
    Rửa trôi phoi ra khỏi vùng gia công, làm nguội dây và làm cho nguội khía cạnh gia công.
    tất cả những máy cắt dây dùng chất điện môi là nước khử khoáng. tiện dụng cơ bản của nước là chất lượng làm cho nguội phải chăng. Độ trong sáng của nước được Đánh giá bằng điện trở suất. Điện trở suất càng thấp thì năng suất bóc vật liệu càng cao. tuy nhiên ko buộc phải dùng nước sở hữu điện trở suất quá rẻ. khi thêm vào một số chất hữu cơ có thể cải thiện tốc độ cắt.
    Trong gia công máy cắt dây, thường chất điện môi được đưa vào khe hở gia công dưới áp suất cao (15 – 20bar). Dòng chảy này được phun đồng trục sở hữu dây cắt. thường ngày thì hài hòa phun từ dưới lên và từ trên xuống bằng 2 vòi phun.
    mặc dầu nước với điểm mạnh là chất lượng làm cho nguội thấp, tốc độ cắt cao. http://cadcamvietnam.com.vn/may-cat-day-edm-phuong-phap-gia-cong-cat-day-cnc/ Nhưng nước với nhược điểm là ăn mòn chi tiết gia công và các cơ cấu máy. cho nên trong một số trường hợp máy cắt dây EDM có thể dùng dầu thay cho nước vì dầu ko ăn mòn chi tiết gia công. mang điện trở suất cao làm cho nảy sinh tiện lợi những tia lửa điện cực nhỏ, tạo cần bề mặt chi tiết sở hữu độ bóng cao. cho nên dầu là môi trường lý tưởng để gia công tinh xác thực mang dây cực mảnh. không có ăn mòn điện hóa và ăn mòn bề mặt trong dầu cần lượng coban trong hợp kim cứng ko bị suy giảm.
    Chất lượng bề mặt và độ bền lâu sau lúc gia công trong dầu cao hơn nhiều so có lúc gia công trong nước. khi gia công trong dầu sở hữu thể dùng dây điện cực rất mảnh có con đường kính 0. 025 – 0. 03mm.
    www.cadcamvietnam.com.vn
     

Chia sẻ trang này