Đang tải...

Máy cắt tia nước CNC khoa học hiện đại

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 21/5/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy cắt tia nước CNC khoa học hiện đại


    Máy cắt tia nước CNC

    Máy cắt tia nước-waterjet cutting, là một áp dụng phổ biến trong gia công cắt kim loại tấm công nghiệp. Cắt tia nước với chức năng cắt đa dạng loại vật liệu khác nhau, từ kim khí, hợp kim (inox, sắt, thép, đồng, nhôm…) nơi phi kim (nhựa, gỗ, sứ, đá, gốm, thủy tinh…) máy cắt tia nước cnc bằng bí quyết dùng tia nước mang áp suất siêu cao, hoặc hỗn tạp nước và hạt mài.

    Thuật ngữ “cắt bằng tia nước” sử dụng để chỉ việc tiêu dùng một hổ lốn bao gồm nước và hạt mài có tính mài mòn để cắt các vật liệu cứng như kim khí hoặc đá, thủy tinh, gỗ... Cắt tia nước thường được sử dụng để tạo phôi nhanh trong giai đoạn chế tác các phòng ban máy tự động chuyên dụng có độ dày to và kích thước đa dạng tùy theo đề xuất. Do cắt tia nước ko sinh nhiệt cần đây là bí quyết được ưa chuộng được sử dụng để cắt những nguyên liệu mẫn cảm với nhiệt độ cao, trong khi những cách khác lại sinh nhiệt và làm cho biến đổi cấu trúc tế vi của vật liệu trong công đoạn gia công. Cắt tia nước được tiêu dùng trong các đơn vị quản lý công nghiệp khác nhau, bao gồm cơ khí chế tác, xây dựng và cả ngành nghề hàng không vũ trụ, để cắt, tạo hình và áp dụng khoan lỗ.


    [​IMG]


    HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN CNC.

    Màn hình tinh thể lỏng 17”.

    công dụng giảm gia tốc tự động khi trả về điểm tùy ý,hay qua đoạn cong, cung tròn.

    tác dụng cắt mô hình, chạy không chuyển vận.

    Dung lượng ổ cứng 80GB.

    HỆ THỐNG làm cho MÊM NƯỚC.

    Trong nước với nhiều loại hợp chất. (CaCO3, carbonic acid), lúc nâng cao nhiệt độ nó sẽ gây ra những công dụng phụ. Vật lí hay hóa học ta gọi nó là furring, Nó sẽ làm giảm tuổi thọ của hệ thống áp suất cao và nâng cao chi phí.

    Sau phổ biến năm nghiên cứu thì hệ thống làm cho MÊM NƯỚC giúp khắc phục vấn đề đấy.

    HỆ THỐNG làm MÁT TỰ ĐỘNG.

    Môi trường làm việc sạch sẽ và gọn ghẽ.

    Kiểm soát rẻ hệ thống nhiệt độ dầu thủy lực.

    vì sao phải tìm CAD/CAM VIỆT NAM:

    Tập đoàn máy phương tiện CAD/CAM VIỆT NAM có nhóm kỹ sư tuấn kiệt BK chuyên sâu kỹ thuật mới sẽ đưa ra biện pháp thông minh cho KH mà không Cty nào tại VN sở hữu thể là được để nâng cao hiệu suất cơ sở sản xuất.

    nhà sản xuất - kỹ thuật chuyên nghiệp-chuyên sâu số 1, tận đi trên toàn bờ cõi Việt Nam.

    Hàng luôn mang sẵn trong kho, trường hợp SX chúng tôi cam kết: 7-15 ngày giao hàng.

    thời kì Bảo hành: một năm- Bảo trì trọn đời. báo giá máy cắt tia nước cnc sở hữu lực lượng kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, nồng hậu, hết lòng. CAD/CAM VIỆT NAM sẽ tương trợ khách hàng trong việc lắp đặt-vận hành-tranning tới khi KH nắm bắt-hiểu được-vận hành thành thạo.

    Linh kiện luôn sẵn trong kho và với Báo giá linh kiện niêm yết web hầu hết để CAD/CAM VIỆT NAM nhà cung cấp nhanh nhất thay thế khi sở hữu yêu cầu.

    Linh kiện của Máy cắt tia nước CNC CAD/CAM VIỆT NAM luôn là những linh kiện rẻ nhất toàn cầu như cam kế và được niêm yết trên web-chào giá-HD có KH

    Hàng có sẵn và giá phải chăng nhất tại VN- ko sở hữu giá thấp hơn vì chúng tôi là nhà SX-PP-NK số lượng lớn bắt buộc mức giá SX là thấp nhất để hỗ trợ Công nghiệp hoá tiên tiến hoá công ty quý các bạn.
    www.machineshop.vn
     

Chia sẻ trang này