Đang tải...

[Spam] Máy doa ngang cho trục cam và trục cơ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 15/12/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy doa ngang cho trục cam và trục cơ
    Doa là gì?
    Doa là gì? Doa là nguyên công gia công tinh những lỗ đã được khoan hoặc khoét. công ty cad/cam việt nam Độ chính xác với thể đạt trong khoảng cấp 7 tới 9, độ bóng sở hữu thể đạt được Ra=1,6 đến 6,3mm. với dao sở hữu chất lượng tốt, chế độ cắt tuyệt vời, doa mang thể đạt cấp 6 và Ra= 0,63 mm.
    công năng kỹ thuật của doa là gì
    lúc doa sở hữu thể thực hiện bằng doa cưỡng bách hoặc doa tuỳ động.
    Doa hãm hiếp là lúc dao doa được lắp cứng vào trục máy. cách này mang hiện tượng lay rộng lỗ, nguồn cội là do tâm của trục dao và trục chính của máy sở hữu độ đảo, do dao mài không phải chăng, do lẹo dao xuất hiện tại 1 số lưỡi cắt, do nguyên liệu tại thành lỗ gia công ko đồng đều.
    Doa tuỳ động là dao được nối lắc lư với trục máy. bắt buộc loại trừ được sai số giữa tâm trục máy và trục dao. Để giải quyết hiện tượng dao bị mòn do mài phổ biến lần với thể dùng loại dao doa tuỳ động. mang chức năng đặc biệt tự đều chỉnh kích thước tuyến phố kính.
    Tuỳ theo bắt buộc chất lượng và kích thước mà tậu dao lý tưởng. Dao doa thường có đa dạng lưỡi cắt, cá lưỡi cắt track track hoặc nghiêng với trục dao một góc cực kỳ bé.
    [​IMG]
    những nhân tố về kết cấu:
    Tuỳ theo đường kính lỗ gia công mà mũi doa với kết cấu khác nhau. có thể với các mũi doa răng tức thì, doa răng chắp (điều chỉnh theo trục đường kính). các răng doa với thể làm bằng thép cac bon, thép hợp kim dụng cụ, thép gió hoặc hợp kim cứng.
    Cũng như mũi khoan, khoét, mũi doa cũng có 3 phần: phần làm cho việc,cổ doa và chuôi.
    Phần làm cho việc
    Phần làm việc là phần chính của mũi doa, có chiều dài L. máy doa ngang Đầu mút phần làm cho việc mang độ lớn khá lớn (450) để mũi doa dễ đưa vào lỗ. Tiếp sau đấy là phần còn cắt nghiêng một góc j. Phần này với lưõi cắt chính để cắt hết lượng dư khi doa. Tiếp theo là phần trụ mang chiều dài l2, dùng để định hướng mũi doa trong lỗ khi làm việc, đồng thời làm cho phần dự trữ khi mài lại mũi doa. Trên phần hình trụ này có các lưỡi cắt phụ dọc theo răng của mũi doa. những lưỡi cắt phụ mang tác dụng sữa đúng và làm tăng độ bóng bề mặt lỗ. bởi vậy phần trụ còn với tên gọi là phần sữa đúng.
    Sau phần sữa đúng là phần côn ngược l3. Phần này mang tác dụng giảm ma sát giữa mũi doa và bề mặt lỗ đã gia công và giảm lượng lay rộng lỗ. Đối mang lưỡi do tay thì độ côn ngược là 0,005mm. Đối mang với lưỡi doa máy là 0,04-0,06 mm trên cả chiều dài phần côn ngược.
    Mũi doa có số lưỡi cắt to (z= sáu – 18). Lưỡi cắt có thể xếp đặt thẳng hoặc nghiêng đối mang trục doa. Do công dụng mà chia ra doa máy, doa tay,...cho ta những yếu tố hình học phần cắt của doa.
    cửa hàng hoa Hà Nội
     

Chia sẻ trang này