Đang tải...

Máy khoan NC 6 mặt là gì?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 15/4/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy khoan NC 6 mặt là gì?
    Máy khoan CNC trung tâm
    Model: CREATOR 950
    Gia công CNC hiệu quả với chi phí tối ưu, đây là mục tiêu của dòng máy Creator. máy khoan cnc tự động hầu hết các mô hình đều được trang bị khoa học CNC đương đại nhất và có thể được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể với các thiết bị riêng biệt.
    Creator ko chỉ là 1 bước giúp gia công CNC thuần tuý và an toàn mà còn mang thể hoạt động như một máy bổ sung để giảm bớt khối lượng công việc trên những máy CNC trọng điểm khác của bạn.
    chi tiết sản phẩm:
    Trục chính và Đầu khoan được dẫn động liên tục
    Trục chính 12 kW đem đến năng suất cao và cho phép xử trí phổ biến loại vật liệu khác nhau. Đầu khoan DH17 được bao gồm theo tiêu chuẩn phân phối thời kỳ xử lý phôi toàn diện. Theo tùy sắm, máy mang thể được lắp với đầu khoan DH25.
    [​IMG]
    Định dạng 4 mặt
    Bộ định tuyến giúp bạn mang thể định dạng bốn mặt và cắt ra trong bảng. đề nghị độc nhất là phôi duy trì hình dáng góc phải của nó dọc theo cạnh bên cạnh.
    Phần mềm điều khiển Woodflash
    Lập trình nhanh chóng và với thể điều khiển trực giác là một trong những công nghệ quan yếu của Format4. vì thế, việc tiêu dùng Creator 950 hiệu quả về tầm giá mang thể được tính trong khoảng kích thước lô một. có kỹ thuật phần mềm Format4 tiên tiến, bạn mang thể tạo chương trình gia công CNC 1 cách đơn thuần và nhanh chóng. Giao diện người mua đồ họa cung cấp cho bạn trình diễn 3 chiều của mỗi đầu vào. Điều này cung cấp cho bạn phản hồi trực giác về đầy đủ những đầu vào tất cả lúc.
    Gồm sở hữu 4 vị trí đổi thay công cụ
    Bộ thay đổi 4 vị trí phương tiện bảo đảm đổi thay nhanh chóng những dụng cụ và những trục
    Đa năng có rộng rãi trục
    Vẫn linh hoạt trong các ứng dụng của bạn mang việc sử dụng các doanh nghiệp tiêu chuẩn. khoan ngang tuy nhiên, trục quay khuôn của dòng máy creator 950 sở hữu giao diện khí nén, cho phép những tổ chức hoạt động với tính năng khí nén trong công đoạn gia công. cho nên, tuổi thọ của khuôn trục chính có thể được tăng lên và đảm bảo loại bỏ phôi trong các rãnh.
    Máy mang hai hàng cữ chặn cho phôi dài hơn
    Việc xử trí đơn thuần những phôi dài hơn được tạo điều kiện tiện dụng bởi hàng cữ chặn đồ vật 2.
    tải phôi ngang – gia công từ trên cao
    định nghĩa xử trí ngang của Creator 950 thuyết phục ngay từ cái xem đầu tiên. Ngay cả các phôi nặng nhất cũng sở hữu thể được xử trí tiện lợi bằng thao tác của một người. những thiết bị tương trợ chuyển vận thường nhật như bàn làm cho việc sở hữu thể điều chỉnh độ cao Felder FAT 300/300 S / 500 S, tạo điều kiện tiện lợi cho việc xử trí vật liệu trên cả hai mặt của máy.
    kích thước bàn
    Creator 950 được trang bị bàn nhựa phenol theo tiêu chuẩn. Đối mang những bề mặt nhạy cảm, bàn đệm khí đảm bảo nguyên liệu đi lại hoàn toàn không bị hư hại.
    túa phôi phía sau:
    với thể túa phôi tại phía sau. Tích hợp logic trật tự phân phối của bạn.
    phòng ban mở mang bàn
    Là một tùy tậu, bộ mở mang bàn lăn có sẵn cũng mang thể được đồ vật đệm khí và cung cấp công dụng xử trí cải tiến đối với những phôi định dạng to hơn chiều dài 1400 mm.
    Hệ thống vận động tay cầm
    Hệ thống chuyển động tay nắm kép chạy dọc theo trục X. các gắp được truyền động riêng lẻ và được dẫn hướng ưng chuẩn 1 giá đỡ với răng khum. “Varius Drive” cho phép kẹp động những phôi dài hơn, cho phép chúng được xử lý nhanh hơn.
    Con lăn dọc:
    Con lăn áp lực đứng sở hữu thể chuyển đổi bảo đảm khoan và phay xác thực theo độ dày của phôi.
    bộ phận nạp phôi:
    Creator 950 sở hữu thể điều chỉnh nhiều tốc độ nạp kháu nhau
    Hệ thống đo chiều dài tự động
    bộ phận đo chiều dài tự động xác định chiều dài dao sở hữu độ xác thực tới 1 % milimét trực tiếp trong máy. Điều này giúp loại bỏ các sai số đo trong khoảng người làm việc máy.
    Đóng chốt theo trục X:
    bộ phận đóng chốt nạp phôi tự động và xác thực vào phôi theo cả hai hướng của trục X.
    Đóng chốt di động:
    thời gian thiết lập nhanh chóng.
    Hệ thống đo lường phôi:
    Tự động đo phôi theo hướng X và Y.
    Kết nối hút bụi điều khiển được vị trí
    có sự điều khiển tự động của kết nối hút bụi, đa số công suất hút bụi được vận động giữa đầu khoan và trục chính, tùy thuộc vào khả năng sử dụng ở thời kì ấy.
    xử trí gia công sở hữu Lamello Clamex-P
    dụng cụ phay Clamex-P đặc thù cho phép sử dụng nối tiếp khớp nối có thể tháo dỡ rời cho đồ nội thất, giá, tủ tích hợp, xây dựng nhà bếp và nhiều hơn nữa.
    Khu vực Gia công hoàn thiện ngoài mặt nội thất trên không gian chỉ 5 m²
     

Chia sẻ trang này