Đang tải...

Máy mài mặt phẳng và một số tính năng tiêu biểu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 22/3/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy mài mặt phẳng và một số tính năng tiêu biểu
    các loại Máy mài phẳng CNC thông dụng ngày nay
    một trong những máy mài thông dụng nhất là máy mài mặt phẳng. Máy mài mặt phẳng bao gồm những loại sau:
    Loại I: Trục chính nằm ngang với bàn máy tịnh tiến quá lại
    Máy mài mặt phẳng loại này đĩa mài trên trục chính nằm ngang. cách thiết lập máy mài Bề mặt ( ngoại vi) của đĩa được ép vào phôi. Phôi, nếu nó được làm trong khoảng kim loại màu, thường được kẹp chặt trên 1 mâp cặp trong khoảng và duy chuyển lui tới dưới đĩa mài quay nhanh. Mâm cặp cũng mang thể được vận động vào ra.
    Loại II: Trục chính nằm ngang với bàn quay.
    Máy mài trục chính nằm ngang mang bàn xoay hay còn gọi là máy mài thoa trục ngang, Máy mài mặt phẳng CNC bàn xoay, đây là loại máy mài bề mặt của đĩa mài cũng được xúc tiếp mang các phôi. Phần để mài được đặt trên một bàn quay và chạy dưới đĩa. Bàn cũng với thể nghiêng được để phục vụ những hình học mài đặc thù, như là mài rỗng trong những cạnh cảu máy cưa vòng.
    Loại III. Trục chính nằm đứng sở hữu bàn hỗ tương hoặc bàn quay
    Máy mài phẳng trục chính đứng và bàn máy xoay hỗ tương hay còn gọi là Máy mài thoa, Máy mài xoa trục đứng, Máy mài trâm trục đứng bàn xoay mặt đĩa đá mài sẽ tiếp xúc mang phôi mài đi lại xoay cộng bàn máy. Bàn với thể di chuyển tương hỗ hoặc quay. Đá với dạng hình khác nhau tăng tính linh động cho máy mài. Máy mài trục chính thẳng đứng thường thấy trong các máy mài hạng lớn.
    [​IMG]
    Máy mài mặt phẳng CNC là gì? Đặc tính căn bản Máy mài phẳng CNC
    Máy mài mặt phẳng, các tham số công nghệ về Máy mài mặt phẳng
    ( tri thức kỹ thuật) - Máy mài mặt phẳng là gì, Nguyên lý hoạt động Máy mài mặt phẳng CNC, phương pháp dùng lắp đặt và vận hành Máy mài mặt phẳng CNC, những loại Máy mài phẳng, So sánh, Bảng chào giá những loại Máy mài mặt phẳng
    định nghĩa
    Máy mài mặt phẳng là dòng máy cơ khí chuẩn xác gia công mài mòn, khi đấy viên đá mài được bao phủ bởi các hạt thô (hạt đá mài) di chuyển theo chiều lên xuống giữa bàn kẹp và viên đá mài. máy mài mặt phẳng trong khi đó bàn kẹp kẹp khía cạnh với thể chuyển dịch theo phương X và Y để điều chỉnh vị trí của yếu tố cần mài phẳng, cắt những mảnh kim loại hoặc phi kim trong khoảng phôi, làm bề mặt của nó phẳng và mịn lên.
    Máy mài mặt phẳng hay máy mài mặt phẳng được tiêu dùng để mài nhẵn bóng các bề mặt phẳng của sản phẩm sau khi đã gia công cắt gọt.
    Hệ thống và cách thức vi vu của Máy mài phẳng CNC hơi là giống so mang 1 máy phay cơ, máy phay CNC khi hệ thống bàn máy vận động tương hỗ phối hợp đá mài quay quanh quéo trục chính để gia công khía cạnh.
    định nghĩa Máy mài phẳng CNC, tên tiếng Anh của Máy mài phẳng CNC là "Surface Grinder Machine".
     

Chia sẻ trang này