Đang tải...

Máy mài trong ngoài MICRO JAG-04AL

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 25/8/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy mài trong ngoài MICRO JAG-04AL


    Máy mài ngoài JIE-SP

    Máy mài trong JIE-SP là dòng máy Micro của nhà sản xuất JAGURA Đài Loan, kiểu vận hành Manual hai trục XZ, chuyên sử dụng để gia công những yếu tố phụ tùng sở hữu kích thước nhỏ nhưng phải độ chuẩn xác cao.

    Máy mài ngoài vận hành Manual 2 trục XZ, may mai phang trục XZ vận hành Manual, cho phép hoạt động tại tốc độ cao. Tốc độ được điều chỉnh vô cấp dạng Inverter.

    Panel điều khiển Máy mài trong được ngoài mặt rời, diao diện Panel điều khiển thân thiện dễ sử dụng. Hoạt động theo chương trình mài của JAGURA, cho phép mài góc, d9ầu kẹp chi tiết cho phép xoay ± 450.

    Máy mài ngoài JIE-SP có 2 kiểu đầu mài là Chuck và Roller, kẹp phôi kiểu mâm cặp và tốc kẹp (mâm đẩy tốc), cho phép mở mang tính năng cặp bằng đầu kẹp kiểu Roller


    [​IMG]

    Máy mài trong ngoài Micro JIHA-AL

    Máy mài trong Micro JIHA-AL là dòng máy chuyên mài lỗ cho những phụ tùng chi tiết nhỏ, vận hành Bán lẻ tự động (Semi Auto), Kẹp chi tiết buộc phải mài kiểu mâm cặp 3 chấu, chuyên dùng để mài trong do dịch vụ JAGURA Đài Loan phân phối.

    Máy mài trong ngoài vận hành Bán sỉ tự động Auto một trục X, trục Z vận hành manual, cho phép hoạt động ở tốc độ cao, mài tròn chống tâm, gia công mài tròn tốc độ được điều chỉnh vô cấp dạng Inverter.

    Panel điều khiển thiết kế rời, giao diện Panel điều khiển gần gũi dễ dùng, hoạt động theo chương trình mài của JAGURA, cho phép mài góc. Đầu kẹp khía cạnh cho phép xoay ± 450.

    Máy mài trong ngoài có 2 kiểu đầu mài là Chuck và Roller, kẹp phôi kiểu mâm cặp và tốc kẹp, cho phép mở rộng tính năng nổi trội cặp bằng đầu kẹp kiểu Roller.
    hoa cưới
     

Chia sẻ trang này