Đang tải...

Máy mài trụ trong Grinding S131 Radius

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 6/8/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy mài trụ trong Grinding S131 Radius


    Máy mài CNC trụ trong internal Cylindrical Grinding Studer phổ thông sở hữu thể thao tác trên cả bộ phận mặt bích hoặc trục chính với chiều dài lên đi 1300 mm (51,1 ")

    Studer S141 là Máy mài CNC trụ vạn năng CNC thế hệ mới nhất. Máy mài trụ vạn năng Studer S141 mang một loạt những công năng công nghệ phức tạp như hệ thống dẫn hướng StuderGuide® ưu việt, ổ đĩa trục xác thực cao với động cơ tuyến tính, ổ đĩa trực tiếp cực nhanh của trục chính đứng, bàn gia công xoay tự động, v.v.

    Máy mài trụ vạn năng Studer S141 sở hữu ba kích thước cho chiều dài phôi là 300 mm, 700 mm và 1300 mm (11,8 ", 27,5" và 51,1 "). năm.9 "). các loại máy mài mặt phẳng S141 là máy hoàn hảo để mài trục , trục rôto, các phòng ban mặt bích. đa dạng phôi được chế tác áp dụng trong những ngành nghề máy phương tiện, bộ phận truyền động, hàng ko vũ trụ và chế tạo phương tiện.

    Máy mài CNC trụ vạn năng Studer S141 phân phối độ chính xác hoàn hảo. Được đồ vật băng máy sở hữu chất liệu Granitan® S103 sở hữu công dụng chống ẩm và làm cho mát xuất sắc. những mô-đun phù hợp xuất sắc sở hữu nhau và được cung cấp sở hữu độ xác thực theo chuẩn hãng STUDER. Khoảng phương pháp to giữa các con đường trượt guideways và những phòng ban trượt sở hữu kết cấu chặt chẽ tạo hạ tầng cho độ chuẩn xác và năng suất của máy này. rất nhiều các thành phần liên quan tới việc xác định độ chuẩn xác đều được bảo đảm ổn định nhiệt độ.

    Phần mềm StuderWIN được thiết bị nhằm tạo ra một môi trường lập trình ổn định và góp phần sử dụng hiệu quả hệ thống. PC được tích hợp vào hệ thống điều khiển CNC. tính năng nổi trội tích hợp hầu hết kỹ thuật đo và cảm biến để giám sát công đoạn cũng như những hệ thống phát hiện và thăng bằng trong điều khiển cho phép lập trình chuẩn hóa.


    [​IMG]


    Máy mài trụ phổ thông Studer S20 được bề ngoài để mài nghiền các phôi gia công cỡ nhàng nhàng trong phân phối hàng riêng lẻ và hàng loạt. vật dụng thích hợp để tiêu dùng trong các đơn vị quản lý công nghiệp phân phối các phụ tùng nhỏ.

    Chiều cao trọng điểm 100 mm, khoảng bí quyết giữa những tâm 400 hoặc 650 mm
    Bàn trượt ngang với bánh xe dùng để mài ko kể và được đồ vật vị trí lắp cho phụ tùng mài bên trong
    Bàn trượt đá mài với thể được xoay thủ công đến 15 ° và 30 °
    Chu trình mài tự động đối có khoan và mài nghiền ngang
    Bàn máy với phạm vi xoay 15 ° và 30 ° tùy thuộc vào khoảng phương pháp trọng điểm
    Khoang kín cục bộ
    Phụ kiện phổ biến

    Studer Favorit là một Máy mài CNC tròn vạn năng CNC cho phân phối riêng lẻ và hàng loạt phôi gia công từ ngắn tới dài. bán máy mài tròn CNC Nó với khoảng cách giữa các trọng điểm 400mm (15,7 ") / 650mm (25,6") / một.000mm (40 ") / 1.600mm (63") và chiều cao trọng tâm 175mm (6,9 "). Nó có thể gia công phôi sở hữu mức tối đa trọng lượng 150kg (330lbs).
    máy gia công cơ khí cnc
     

Chia sẻ trang này