Đang tải...

Máy tiện CNC là công cụ chế tạo các chi tiết tròn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 1/12/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy tiện CNC là công cụ chế tạo các chi tiết tròn


    Máy tiện là gì?

    ngày nay, Máy tiện CNC đã phát triển thành khôn xiết quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong cung cấp, đặc thù là các đơn vị quản lý kĩ thuật cơ khí.

    Sự xuất hiện của Máy tiện là 1 cuộc cách mệnh trong cung cấp Công nghiệp nhất là lĩnh vực kim khí. may tien cnc Sự đi lại phối hợp giữa 3 chiều x-y-z của Máy tiện CNC giúp thực hành những công tác gia công kim khí trở thành dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác chưa từng thấy. các con đường cong được thực hiện dể dàng như tuyến đường thẳng, nói cả cấu trúc phức tạp 3 chiều làm tránh toàn bộ công sức của con người.


    [​IMG]

    Được điều khiển bằng phần mềm CAM, Máy tiện CNC tự động hóa các thao tác tăng tính chính xác của công nghệ và mau chóng tạo ra hàng loạt sản phẩm gia công. vì vậy việc áp dụng Máy tiện phát triển thành phổ biến sau 1 thời khắc ngắn, chủ yếu là các ngành kim loại điện máy, ngành nghề may mặc, ngành quảng cáo, ngành điệ tử, ngành mỹ nghệ…

    những chất liệu sử dụng CNC là: Sắt, Inox, đồng, nhôm, mica, form, gỗ, MDF…

    bây giờ Máy tiện CNC ko còn xa lạ và việc ứng dụng cũng thật đơn giản với giá cả thật tối ưu, hệ thống vận chuyển phôi và chi tiết gia công máy tiện những cơ sở vật chất và công ty sở hữu thể áp dụng để tạo ra các sản phẩm cao cấp cũng như sản phẩm thông dụng có tính thương mại cao.

    Là đại diện sản xuất, bảo hành độc quyền của hãng CNC Shoda-Nhật vùng cao ở Việt Nam cộng những thương hiệu trứ danh trên thế giới, đơn vị TNHH đầu tư Quốc Tế Việt Nam chúng tôi luôn tiên phong trong sản xuất các sản phẩm: Máy thêu vi tính, máy khắc CNC, máy khắc Laser, máy in băng rôn kỹ thuật ép in đầu Laser,....

    Chúng tôi kỳ vọng sẽ đem lại cho các bạn 1 thế giới máy và đồ vật CNC chuyên nghiệp, rộng rãi, phong phú bậc nhất Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này