Đang tải...

Máy tiện là gì? cấu tạo của Máy tiện CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 4/4/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Máy tiện là gì? cấu tạo của Máy tiện CNC
    Máy tiện là gì? mua Máy tiện ở đâu?
    Là một trong các loại Máy tiện CNC sở hữu cấu hình đơn thuần nhưng lại đem đến năng suất cao. Máy tiện công nghiệp giúp tổ chức gia công cung ứng những sản phẩm chất lượng ra thị trường. máy tiện cnc là gì machineshop.vn Máy sở hữu các ưu điểm nhấn như gia công độ xác thực cao, tác dụng tự động hóa, tính linh hoạt và rộng rãi vận dụng hiệu quả trong thực tiễn.
    Máy tiện CNC là gì?
    nhân tiện CNC là quá trình cắt phôi trên Máy tiện công nghiệp. Máy tiện công nghiệp quay phôi theo trục ngang hoặc trục dọc, là chọn lựa lý tưởng để tạo ra những phòng ban hình cầu hoặc hình trụ đối xứng.
    Hoạt động mang một chuyển di của bàn dọc theo trục Z và ngang sở hữu trục X. Để có thể gia công các biên dạng bất kỳ, những hoạt động như khoan, khoét các lỗ.
    Máy được lập trình bằng G-code. Để quay trục chính với phôi được gắn và công cụ cắt được điều khiển nhằm tạo ra dạng hình mong muốn.
    [​IMG]
    Cấu tạo của Máy tiện công nghiệp
    2.1. Thân máy
    Thân máy của Máy tiện công nghiệp tạo thành cơ sở chính cho phần lớn máy. Là đến gắn những thành phần khác nhau của máy. 1 số Máy tiện công nghiệp với thân máy được làm cho bằng gang. nguyên liệu này mang thể chịu nhiệt cao, giúp tránh biến dạng do nhiệt và mang đến sự ổn định cơ học vững chắc. Giúp bảo đảm tính chuẩn xác của các bộ phận được gia công.
    hai.2. Trục chính
    Trục chính bao gồm cụm trục chính và hệ thống truyền động trục chính. bộ phận di chuyển bao gồm động cơ, bánh răng và mâm cặp. Trục chính chứa dao cắt để loại bỏ nguyên liệu khỏi phôi.
    2.3. Trục phụ
    Trục phụ hoạt động đồng bộ với trục chính để hoàn thành thao tác cắt trước tiên và vật dụng hai. gia công tiện Giúp cải thiện hiệu quả và thời kì trên mỗi chu kỳ. bộ phận này có năng suất và sức mạnh ngang với trục chính. Việc bổ sung thêm 1 trục phụ giúp máy mang tính linh hoạt và hiệu suất cao hơn.
    hai.4. Mâm cặp
    Mâm cặp là một bộ phận sử dụng để kẹp các phôi được gia công. Để đạt được năng suất cao, nhà sản xuất thường thiết bị đa dạng công cụ để gia công được các chi tiết phức tạp.
    hai.5. Headstock
    Headstock bao gồm động cơ chính và giá đỡ giữ trục chính, là đến mâm cặp được lắp vào.
    2.6. Tháp pháo
    Tháp pháo mang thể đổi thay những dụng cụ cắt thiết yếu để gia công. kích tấc của tháp pháo được xác định bởi số lượng và kích tấc của các công cụ sẽ được gắn trên ấy.
    tuy nhiên còn mang những phòng ban khác như: bộ nạp thanh, hệ thống làm cho mát, vít me, dao nhân thể,…
     

Chia sẻ trang này