Đang tải...

[Spam] Mẹo chọn màu áo thun sự kiện nữ nhanh chóng

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi dangkim92, 30/12/16.

  1. dangkim92

    dangkim92 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    hiện tại bạn đang cần thiết kế kiểu dáng áo sự kiện nữ cho chiến dịch quảng cáo tới của khách hàng, nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì không có ý tưởng rõ ràng, để thu hút người nhìn hay gặp nhiều rắc rối khi chọn màu áo thích hợp.
    nếu như bạn đang gặp trở ngại đó thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn lên mẫu thiêt kế mẫu mã kiểu dáng áo thun sự kiện đơn giản.

    dẫu biết có rất nhiều chỉ dẫn hữu ích trên mạng internet để giúp bạn tìm hiểu song điều này lại khiến cho bạn bị phân tâm, chẵng biết lấy ý tưởng nào thích hợp. Sau khi bạn biết rõ về lựa phối màu áo thì chắc chắn bạn sẽ biết cách chọn màu áo sự kiện cho mình như thế nào là phù hợp.
    [​IMG]
    1. Xu hướng đặt làm áo thun sự kiện nữ đẹp giá rẻ
    nhắc tới áo phông sự kiện nữ mọi người thường nghĩ đến các mẫu áo màu sắc sặc sỡ, kết hợp với những hình in đẹp, câu slogan độc đáo, đấy có phải là mục tiêu bạn đang hướng tới? thực sự bởi vậy, khi đặt làm áo sự kiện cao cấp bạn phải dựa vào những tiêu chí đó để chọn lựa.
    đấy cũng có thể là hình in logo công ty phối hợp với những hình ngộ nghĩnh, hay những câu slogan ấn tượng về chương trình quảng bá thương hiệu, thu hút sự quan tâm của khách hàng, thậm chí có thể là các câu slogan phản cảm,...
    2. Cách chọn màu áo thun sự kiện tiện lợi nhất
    - lựa chọn màu áo thun sự kiện nữ được phổ biến rộng rãi nhất hiện giờ.
    + kỹ thuật chọn màu áo thun sự kiện theo logo công ty: nó là cách mà phần lớn các doanh nghiệp áo sự kiện dùng để giúp lên mẫu thiêt kế mẫu mã kiểu dáng áo, với mục đích là nâng tầm thương hiệu đển khách hàng nhanh chóng và dễ nhận diện nên tất cả sản phẩm liên quan thường có thể chọn màu tương đồng với màu logo doanh nghiệp. để thiết kế áo sự kiện theo màu logo công ty thì nên chọn các Phương pháp chất liệu vải như sau:
    + Cách chọn màu áo phông sự kiện theo màu chủ đạo doanh nghiệp: Cách chọn này được sử dụng khá được phổ biến rộng rãi, thường được sử dụng trong các sự kiện mà doanh nghiệpmong muốn quảng bá thương hiệu của mình.
    + kỹ thuật chọn màu áo thun sự kiện theo chương trình: Tùy vào mục đích, sự kiện của chương trình quảng cáo để giúp chọn màu áo thun sự kiện, yếu tố được nhiều người chú ý là chọn màu áo thun sao cho nhanh chóng kết hợp với đồ khác.
    - lựa chọn màu áo sự kiện dựa theo vòng tròn màu sắc.
    [​IMG]
    + các màu sắc cơ bản là màu xanh, màu vàng và đỏ, khi trộn lẫn với nhau sẽ tạo ra các sắc màu khác.
    những màu cờ bản phát huy được hết tác dụng khi bạn chọn đồ đồng màu, khi áp dụng đúng kỹ thuật chọn này thì sẽ tạo ra vẽ bề ngoài lịch sự, hiện đại hơn. đồ đồng màu sẽ tạo ra style thời trang hiện đại, hợp mốt.
    + Cách chọn mà phối áo sự kiện chất đẹp: Rất đơn giản, chúng ta chỉ cần chọn một màu sắc bất kỳ và trỏ ngón tay về phía màu đối diện bạn sẽ có thể có màu bổ sung phù hợp. Một số màu phối phổ biến hiện tại như: Màu Tím - Vàng
    + lựa phối màu theo màu gần giống: Cực kỳ dễ dàng, Bạn chọn đại một màu bất kỳ trên vòng, thì màu ngay bên trái và bên phải là màu tương tự. Vd: Màu xanh bích - Màu tím
    Nếu vận dụng các kỹ thuật trên để giúp chọn màu áo sự kiện thật nhanh chóng đúng không nào. còn một nhân tố không kém phần quan trọng khi đặt may áo là tìm xưởng đặt may áo sự kiện ai cũng thích.
    Tại đấy, họ sẽ giúp bạn biến các gợi ý thiết kế thành sự thật, những nơi cung cấp đặt may áo sự kiện uy tín lâu năm, họ sẽ biết Cách chọn để giúp tiết kiệm tối đa giá cả cho bạn mà chất lượng sản phẩm luôn tốt.
    Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun sự kiện giá rẻ mà chưa biết làm áo ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Công ty may Áo Thun Blak để nhận được hướng dẫn làm áo miễn phí nhé.
    nơi cung cấp đặt áo sự kiện giá rẻ: 185 Khuông Việt, Phường phú trung, Quận Tân Phú, TPHCM
    Gọi trực tiếp: 0903100494 - 0862789666 Gặp Mr Thiện
    Mail: maymacsongphu@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/16

Chia sẻ trang này