Đang tải...

[Chia sẻ] Một số công dụng của phim Dán phim cách nhiệt ô tô

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 21/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Vào mùa hè, nhất là với quốc gia có khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì thời tiết nắng hot luôn là nỗi khiếp sợ mỗi lúc ra đường. mặc dù điều khiển xe ô tô, có điều hòa nhiệt độ nhưng nắng hot gay gắt vẫn có thể xuyên qua các lớp kính xe, gây khó chịu cho người cầm lái cũng như những người ngồi trên xe. Để khắc phục vấn đề này, người ta cân nói việc dùng phim cách nhiệt cho ô tô để phần nào giảm bớt nắng nóng cũng như nỗi khiếp sợ về ánh sáng gây chói mắt, cản trở tầm nhìn của người điều khiển xe.
    [​IMG]
    Dán phim cách nhiệt đem lại lợi ích gì?
    thực tiễn cho thấy hầu hết những dòng xe hơi hiện nay đều dùng kính trắng bởi tác dụng chắn mưa gió tương đối tốt và có thể Quan sát được quang cảnh bên ngoài rõ nét. bên cạnh đó, sử dụng kính trắng lại có một giảm thiểu là không chống nắng được. Tia cực tím, tia hồng ngoại có thể xuyên qua lớp kính trắng này để vào trong xe. ngoài ra, kính trắng cũng có khả năng chịu lực không được tốt như các loại kính khác. Theo khảo sát thực tiễn cho thấy phần lớn xe hơi ngày nay đều dùng loại kính trắng bởi vì kính này chắn mưa gió tương đối tốt, ngồi trong ô tô Quan sát bao quát toàn bộ khu vực bên ngoài nhưng vẫn có một vài hạn chế như chói nắng và chốn nắng chưa tốt.
    Ánh nắng xuyên qua lớp kính vào trong xe gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của người điều khiển xe. 1 số chị em nữ giới ko thích ngồi trong xe kính trắng sáng. Tia cực tím, hồng ngoại xiên vào được. Thậm chí kính này chịu lực kém, dễ va đập. không những thế, dùng kính trắng cho xe thỉnh thoảng còn làm mất sự tây riêng lúc người ngoài cũng có thể Quan sát trong xe phê duyệt lớp kính trắng này. Chính vì các lý bởi thế, người ta sử dụng phim cách nhiệt cho ô tô để vừa chắn được ánh nắng gay gắt chói vào, vừa giảm được nhiệt độ lúc thời tiết hot khắc nghiệt mà còn có sự tây riêng. không những thế, chắn ánh nắng vào ô tô cũng là cách để gìn giữ tuổi thọ cho các đồ vật, thiết bị nội thất bên trong xe.
    Phim cách nhiệt ngày nay có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Đa phần chúng đều có tác dụng như cản được 50% nhiệt lượng từ ánh nắng của mặt trời, chặn 99% tia cực tím – một trong các nguyên nhân nhàng đầu gây ung thư da. Phim còn có khả năng giảm thiểu gây chói mắt làm tác động tới tầm nhìn của người điều khiển xe, giảm nhiệt độ trong xe. Đặc biệt, phim gắn chặt bề mặt kính, ko làm mảnh kính bắn tung tóe đổ vỡ vụn lúc ko may có sự cố gây đổ vỡ kính.
    Dán phim cách nhiệt có tác động tới tầm Nhìn vào không?
    bên cạnh ưu điểm đặc trưng thì phim cách nhiệt cũng có một điểm hạn chế đó là làm ảnh hưởng đến tầm Quan sát của người điều khiển xe. Để khắc phục giảm thiểu này, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phim cách nhiệt loại tốt, vừa có độ xuyên sáng cao mà vẫn cản được các tác nhân gây hại cho người ngồi trong xe. các loại phim cách nhiệt hiện nay đa phần đều có độ xuyên sáng đạt ít ra 50% theo đúng tiêu chuẩn an toàn.
     

Chia sẻ trang này