Đang tải...

[Spam] Một số loại máy Tiện CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 31/5/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Một số loại máy Tiện CNC
    một số loại máy Tiện
    Máy Tiện CNC Serial PDL-T6/8
    Máy có kiểu dáng hiện đại, đặc biệt cho phép gia công rộng rãi chủng loại sản phẩm tinh xảo, vận hành an toàn, tiếng ồn nhỏ, năng suất cao và vận hành dễ dàng hơn.
    Bộ điều khiển FAGOR với giao diện thân thiện dùng tiếng nói ISO cùng với hệ thống Simulation tiên tiến, may tien cnc la gi dễ hiểu, độ anh toàn đáng tin cậy.
    Cổng truyền Pro RS-232 thích ứng có Windows 98/2000/XP.
    Động cơ trục chính AC, máy dùng Bi Đũa sở hữu độ xác thực cao, Ụ định tâm chịu lực cực phải chăng.
    Máy Tiện SERIAL: CK (Normal)
    Dòng máy Tiện CNC với Serial: CK(Normal) là loại máy được ngoài mặt nhỏ gọn.
    với kết cấu khuông chắc chắn, thân máy được đúc đầy đủ, ít tiêu thụ điện năng.
    Băng máy được đúc bằng gang Meehanite được xử lý nhiệt nhằm tránh ứng xuất dư bên trong. Băng máy nghiêng 45°có công năng chịu lực, chống rung, tiếng ồn nhỏ.
    Máy được ngoại hình sở hữu thiết kế đẹp, dễ vận hành, giao diện dễ hiểu Tiện lợi cho người vận hành.
    Bộ điều khiển Fanuc(GSK, Simenuc,Hanuc v..v..) mang thể tuyển lựa theo nhu cầu của người dùng và bộ PLC tích hợp tám bit, memory 16 MB.
    giao du dễ dàng, máy tiêu dùng tiếng nói ISO mang cổng truyền dữ liệu RS – 232
    [​IMG]
    Tọa độ trên máy
    Vị trí quy chiều máy đối có máy Tiện hai trục là không khác mang vị trí quy chiều của trọng tâm gia công. Sự tiếp cận thuận tiện của người sử dụng đối sở hữu khía cạnh lắp đặt là nhân tố quyết định. Cả 2 trục X và Y đều sở hữu vị trí quy chiều máy tại vị trí xa nhất tính từ yếu tố quay, mang nghĩa là phương pháp xa khu vực mâm cặp.
    Đối có trục X, vị trí quy chiều Zero máy lúc nào cũng là giới hạn của hành trình bí quyết xa các con phố tâm trục chính. Đối sở hữu trục Z, vị trí quy chiều luôn luôn là hành trình cực đại phương pháp xa mâm cặp. Trong cả hai ví như, thường có tức thị chiều dương hướng đến Zero máy, tương tự như trọng tâm gia công. Minh họa trên Hình 20.3 thể hiện Zero máy trên máy Tiện CNC tiêu biểu.
    Trong minh họa này, các mũi tên trình bày chiều chuyển di dao hướng nơi vùng làm cho việc. vận động dao từ Zero máy theo chiều trái lại sẽ gây ra hành trình quá mức trên trục đó.
    Xác lập các trục máy
    từ những nguồn nêu trên, bạn mang thể thấy sở hữu quan hệ trực tiếp giữa Tiện CNC, máy tiện là gì phương tiện cắt và khía cạnh. Điểm quy chiều gia công (Zero chương trình, Zero chi tiết, chuẩn gia công) do nhà lập trình CNC xác lập, điểm quy chiều dao được xác định theo chiều dài dao ở lưỡi cắt, cũng do nhà lập trình lựa chọn.
    Chỉ có điểm quy chiều máy (chuẩn máy) do nhà chế tạo máy xác định và được thiết lập ở vị trí cố định. Đây là yếu tố siêu quan trọng.
    Zero máy nhất thiết mang nghĩa là toàn bộ điểm quy chiều khác đều phụ thuộc vào vị trí này
    Để đạt đi vị trí quy chiều máy (chuẩn máy) và xác lập các trục máy, thí dụ khi mà lắp yếu tố hoặc đồ gá, với 3 cách khả dụng đôi mang người làm việc CNC:
    Bằng tay: tiêu dùng bảng điều khiển của hệ thống người làm việc sẽ sử dụng các nút hoặc công tắc XYZ (trung tâm gia công) hoặc xZ (máy Tiện) chuyên chuyên dụng cho mục đích này. 1 hoặc nhiều trục máy với thể dược kích hoạt đồng thời, tùy theo hệ điều khiển.
    tiêu dùng MDI: chế độ nhập dữ liệu bằng tay phương pháp này cũng tiêu dùng bảng điều khiển. Trong nếu này, người vận hành máy xác lập chế độ MDI và lập trình vận động dao, dùng các lệnh chương trình tương ứng (G28, G30)
     

Chia sẻ trang này