Đang tải...

Một số lưu ý khi sử dụng nghệ để giảm cân

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi quyen113, 1/6/24.

  1. quyen113

    quyen113 Active Member

    Tham gia ngày:
    9/8/17
    Bài viết:
    4,550
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Một số lưu ý khi sử dụng nghệ để giảm cân

    Là một trong những loại gia vị phổ biến được sử dụng lâu đời nhất, nghệ luôn được biết đến với tác dụng tăng cường sức khỏe tổng thể và khả năng miễn dịch.

    Bên cạnh đó, nghệ còn giúp chị em làm đẹp da, giảm cân giữ dáng.

    Hãy kiên trì sử dụng phương pháp này nếu bạn cảm thấy chúng thực sự phù hợp. Cân điện tử mini 500g dễ dàng vận chuyển và sử dụng.

    Những lưu ý dưới đây có thể giúp cho quá trình dùng nghệ giảm cân của bạn diễn ra hiệu quả hơn.

    Củ nghệ là một trong những siêu thực phẩm chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích nếu được sử dụng một cách thận trọng. Nghệ có thể có tác dụng phụ đối với một số người như buồn nôn và kích ứng da. Cân điện tử 1kg thiết kế kiểu dáng đẹp.

    [​IMG]

    Nghiên cứu mới đây nhất đã cho thấy, dùng với liều lượng cao, curcumin có thể gây độc, đặc biệt là đối với gan.

    Curcumin hòa tan trong chất béo và nó có thể được hấp thụ tốt hơn khi tiêu thụ cùng với chất béo. Bạn có thể kết hợp với dầu đậu nành, dầu ôliu hoặc bất kỳ chất béo nào phù hợp với bạn.

    Nếu bạn muốn bổ sung curcumin ở dạng thực phẩm chức năng vào chế độ hàng ngày, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia. Hầu hết các viên nang sẽ có hướng dẫn chi tiết về cách dùng. Điều tốt nhất là bạn nên đọc kỹ và thực hiện đúng theo hướng dẫn.

    Gần đây có nhiều thông tin cho rằng các hợp chất có trong củ nghệ còn có tác dụng giảm cân và người ta chia sẻ những cách sử dụng bột nghệ uống hàng ngày để tiêu mỡ và giảm cân hiệu quả.

    Ngoài chất curcumin, nghệ còn chứa hàm lượng sắt và mangan cao cũng như hàm lượng vừa phải của vitamin B6 và kali. Đây đều là những chất quan trọng đối với hoạt động trao đổi chất của tế bào và giúp tăng cường miễn dịch.

    Có bằng chứng cho thấy, curcumin là thành phần hoạt chất chính trong nghệ giúp tăng bài tiết dịch mật tiêu hóa chất béo. Vì vậy người ta cho rằng nghệ có tác dụng giảm cân.

    Một số nghiên cứu trên động vật đã gợi ý rằng chất curcumin có thể hạn chế tăng cân và cải thiện độ nhạy insulin. Khi cơ thể nhạy cảm với insulin, nó có thể sử dụng glucose dễ dàng làm năng lượng cho các chức năng của cơ thể và lưu trữ glucose dưới dạng glycogen trong cơ và gan của chúng ta để sử dụng sau này.

    Các tác dụng chính của nghệ đã được chứng minh hiện nay chủ yếu là chống ôxy hóa, làm lành vết thương, chống viêm, tăng cường sức khỏe tim mạch, bảo vệ gan, ngừa ung thư. Tác dụng giảm cân của nghệ vẫn chưa rõ ràng.

    Một số nhà dinh dưỡng cho rằng, tác dụng giảm cân của curcumin có lẽ chỉ có được rõ ràng nhất khi kết hợp với piperine, một thành phần hoạt chất trong hạt tiêu đen.

    Hãy nhớ rằng, chế độ ăn kiêng giảm cân phải là sự kết hợp của nhiều loại thực phẩm lành mạnh và các loại thảo mộc giúp duy trì sự trao đổi chất của cơ thể, đồng thời mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, cần phải kết hợp với lối sống vận động và các bài tập để đạt được mục đích giảm cân. Nhận báo giá Cân điện tử 1kg và các sản phẩm hiện có.
     

Chia sẻ trang này