Hệ thống tổng đài điện thoại IP hiện nay được đánh giá là một trong số những tổng đài cung cấp cho người sử dụng khá nhiều tính năng nhất và được rất đông đảo đơn vị lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó khi dùng tổng đài này không những doanh nghiệp nhận được rất nhiều điểm tốt mà khách hàng cũng nhận được lợi ích khi gọi đến tổng đài này. Để giúp đỡ bạn hiểu rõ hơn về tổng đài này cũng như nắm được điểm tốt mà nó đem lại nên chúng tôi đã đưa ra một số thông tin trong bài viết dưới đây. lap dat tong dai dien thoai Các công ty nào nên dùng tổng đài điện thoại? Hệ thống tổng đài IP chính là nơi cung cấp những thông tin cuộc gọi về cơ quan, văn phòng hay doanh nghiệp, xí nghiệp hơn nữa có thể tối ưu hóa cuộc gọi dựa trên hệ thống tổng đài nội bộ mà tất cả các cuộc gọi sẽ được chuyển hướng tới những phòng ban đó là các điểm tốt mà hệ thống tổng đài điện thoại đem lại. Một khi đã biết phương pháp dùng toàn bộ các tính năng được cung cấp sẵn có thì lúc này bạn sẽ được hạn chế được các đòi hỏi đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã thiết lập sẵn. Đem tới sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng Đem tới sự tiện lợi khi bạn đang làm việc, ví dụ như bạn đang làm việc thì có các cuộc gọi đến sẽ được reo chuông và được chuyển đến những phòng ban khác nhau, dựa trên sự quy định sẵn trước đó. Hệ thống tổng đài điện thoại ip còn được hỗ trợ dịch vụ chờ cuộc gọi trong thời gian đang nghỉ trưa bạn có khả năng cài đặt những lời chào đang trong giờ nghỉ trưa bằng lời chào: “xin quý khách hàng để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ sớm với quý khách sau”. tổng đài điện thoại Cho tới khi hết thời gian làm việc thì chúng ta sẽ thiết lập trước các lời chào “Hiện tại hệ thống tổ chức của chúng tôi đã hết thời gian làm việc mong Quý khách gọi đến số… để được hỗ trợ”. Hệ thống tổng đài điện thoại IP hỗ cho nhân viên của bạn xử lý được vô cùng nhiều khách hàng cùng 1 lúc, đẩy mạnh được khả năng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa đối với doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa hệ thống còn được bổ sung thêm các tính năng mới như: khả năng cướp chuông, chuyển hướng các cuộc gọi nội bộ, hiển thị các lời chào tự động, chuyển hướng các cuộc ra máy chỉ định trước đó hoặc gọi ra di động … giúp bạn giảm thiểu được thời gian và chủ yếu là đẩy mạnh được hình ảnh.