Đang tải...

Một số ứng dụng tiêu biểu của Máy scan 3D

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 4/3/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Một số ứng dụng tiêu biểu của Máy scan 3D
    Máy scan 3D phân khúc giá rẻ
    Xuất hiện trong khoảng đầu thập niên 70, kỹ thuật Quét 3D Laser Triangulation đã lót đường cho những công nghệ mới sở hữu công dụng quét 3D vật thể. Thường dành cho các ngành công nghiệp, dụng cụ này giờ đây đã vững mạnh, cho phép người dùng tậu tậu các Máy quét 3D giá rẻ.
    bên cạnh đó, còn nhiều dòng Máy quét 3D khác đa dạng về chức năng đặc biệt và mức giá. www.cadcamvietnam.com.vn Tùy theo thuộc tính công tác và công năng kinh tế mà người sử dụng sẽ sở hữu rộng rãi lựa chọn khác nhau.
    tương tự, chúng ta đã biết được loại Máy quét 3D là 1 sản phẩm mang chức năng như thế nào, được vận dụng ra sao. ko nhất quyết là dòng máy đắt giá nhất mới đem lại hiệu quả. Mà là tùy vào thuộc tính công việc buộc phải tuyển lựa 1 sản phẩm sở hữu tác dụng đáp ứng tương tự mới là thích hợp. đơn vị CAD/CAM Việt Nam kỳ vọng đã mang đến thông báo bổ ích đến bạn.
    [​IMG]
    Máy quét 3D tầng lớp giá rẻ
    David Starter Kit V2 – David Laserscanner
    David Laserscanner, 1 nhà cung cấp tại Đức, đã tạo ra một đôi mẫu Máy quét 3D. Chiếc Starter Kit V2 là phiên bản thấp nhất, dùng công nghệ quét laser. Máy quét nơi kèm có phần mềm David-4, giúp ghép đa số những bước quét lại sở hữu nhau lúc quét xong.
    Bộ máy quét mang thể đạt độ chính xác lên đi 0.2 mm và bắt buộc quét tay chân phần lớn đối tượng. Khởi điểm trong khoảng $680, đây là một chọn lọc thú vị cho thị trường Máy quét 3D phân khúc giá tốt.
    Máy quét 3D phân khúc giá tốt
    Matter and form
    Máy quét 3D Matter and Form đến trong khoảng công ty Canada Matter and Form. với 2 nguồn sáng laser, nó cho phép quét đối tượng có chiều cao tối đa 25 cm và các con phố kính 18cm. Nó mang cảm biến CMOS độ phân giải cao và là đối thủ của Digitizer (MakerBot), với đặc điểm nội bật quét đạt độ xác thực 0.43mm.
    Máy quét tương thích mang hệ quản lý Windows 7 trở lên, cũng như hệ quản lý iOS mười.7+ và mang giá khởi điểm là $519.
    Máy quét 3D phân khúc giá tốt
    Cubify Sense (3D Systems)
    3D Systems là một trong những tổ chức trước tiên đặt chân vào thị phần in 3D, chế tạo máy in 3D Stereolithography từ các năm 80. bây giờ, họ đã giới thiệu dòng Máy scan 3D Sense. Đây làm 1 trong những dòng Máy scan 3D phân khúc giá phải chăng nhiều nhất trên thị phần và mang thể quét khối lượng to, trong khoảng 200 x 200 x 200mm lên nơi hai mét vuông. Khổ quét của máy đạt 179 x 129 x 330 mm và độ chuẩn xác đạt 0.9mm.
    Hoạt động mang kỹ thuật Chiếu xạ, Cubify Sense tới kèm mang phần mềm sở hữu giao diện đơn thuần và những dụng cụ hậu kỳ xử trí thú vị. Máy quét có chi phí $399 và tương thích có cả hệ điều hành Windows 7+ và iOS mười.7+.
    Máy quét 3D phân khúc giá rẻ
    The Structure Sensor:
    Chiếc máy quét này có thể gắn trực tiếp lên máy tính bảng hoặc điện thoại sáng tạo Apple. máy quét 3d Sau lúc chuyển vận các ứng dụng liên quan, bạn mang thể quét mẫu 3D liên tục lên đến bốn giờ.
    mang khổ quét 119 x 28 x 29 mm và khối lượng 95g, đây là một trong những Máy scan 3D nhỏ nhất toàn cầu. Độ chuẩn xác mang thể đạt 0.5mm và được chào Bán buôn mang giá $399.
    Máy quét 3D phân khúc giá thấp
    Microsoft Kinect
    ban sơ được tăng trưởng đặc trưng cho dòng máy chơi game XBOX của Microsoft, đồ vật này chóng vánh được cải tiến bởi các các kiến trúc sư 3D để quét 3D full màu đối tượng. Nó dùng cảm biến hồng ngoại và camera RGB độ phân giải 480 megapixel. Microsoft Kinect có giá thành vô cùng phải chăng, chỉ $99.99.
    Để biến Kinect thành Máy quét 3D, một vài chương trình phần mềm đã được lớn mạnh, thí dụ như Skanect, Shapify, ReconstructMe, và Volumental. trong khoảng đấy, Microsoft đã vững mạnh vận dụng của riêng mình, “3D Scan”, và phối hợp vào phần mềm vun đắp 3D của tổ chức.
     

Chia sẻ trang này