Đang tải...

[Spam] Một vài bài thuốc Đông y chữa trị chàm hiệu quả hiện tại.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ngobinh, 15/12/16.

  1. ngobinh

    ngobinh New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chàm là bệnh ngoài da thường gặp, một số nốt mụn nước phát hiện trên bề mặt da, mang theo cảm thấy ngứa, lớp da dần chứa bong tróc, chảy máu gây loét da khiến bệnh nhân không thoải mái và mất tự tin với làn da của mình. mắc nhiều biện pháp để chữa trị chàm, thế nhưng trị bệnh chàm bằng đông y vẫn là thủ pháp đem đến chất lượng cao và có cao điểm tốt nhất ngày nay.
    Chữa trị chàm bằng Đông y như thế nào?
    [​IMG]
    Chàm là một thể bệnh nằm trong nhiều bệnh về viêm nhiễm da cơ địa. Bệnh hay gặp ở đứa trẻ thế nhưng người lớn vẫn có thể mắc phải. vì là bệnh mãn tính nên chàm rất khó chữa tận gốc trong một thời kì ngắn, vì đó khiến người bệnh phải luôn sống chung với nó.
    Người bị bệnh có khi nhận thấy mình có bệnh chàm qua một vài dấu hiệu như: khu vực da bắt đầu tấy đỏ và ngứa ngáy, tiếp sau đó trên da sẽ nổi một vài hạt màu trắng rồi trở thành các mụn nước sắp xếp thành thế nhưng mảng dày đặc. Một giai đoạn sau đây một số nhọt nước này sẽ vỡ ra, hiện giờ nếu như người có bệnh không được trị bệnh hay giữ vệ đẻ đúng phương pháp sẽ rất bị bội lan. Khi những mụn nước này khô trên bề mặt da sẽ khởi nguồn một số lớp vảy dày. Cuối cùng khi lớp da nhiễm bong tróc hết sẽ kéo đến vùng da lây thương tổn dày lên và tăng một số sắc tố da từ đó trên da thể hiện một vài vết chàm không hề nhỏ.
    Bệnh chàm gây thương tổn trên da.
    Theo rất nhiều chuyên gia thầy thuốc chuyên khoa phòng khám Đông y Tâm Đức, bệnh chàm là một dạng dị ứng nhiễm trùng đặc biệt do một vài tác nhân nội đẻ và ngoại đẻ. yếu tố gây bệnh chàm một số nguyên nhân từ ở ngoài và ở trong phối kết hợp như phong, nhiệt, thấp. Chàm ở thể mãn tính thường là bằng phong tà tạo ra huyết táo từ đó mà sinh bệnh. ngoài ra, bệnh nhân nhiễm cơ địa bị dị ứng với môi trường như thời tiết khô, hanh, môi trường khói, bụi, phản ứng do đồ ăn, hóa chất,…
    Tuy lây nhiều phương hướng để chữa bệnh chàm, có khả năng sử dụng bài thuốc tây để uống, tra ngoài da giảm thiểu nhanh một số cơn ngứa, chống bội lan, giúp làm dịu da gấp rút vậy nhưng nếu người nhiễm bệnh ngừng sử dụng thuốc thì bệnh sẽ có nguy cơ tái diễn. Hơn nữa, rất nhiều căn bài thuốc tây sử dụng để chữa trị chàm thường hứng cao corticod rất dễ gây bào mòn da, khiến da mất độ co giãn. do đó, chữa trị chàm thông qua Đông y được người mắc bệnh ưu tiên lựa chọn hơn hết.
    Tùy theo cơ địa, tình trạng vết thương trên da mà các bác sĩ chuyên khoa sau khi khám xét sẽ đưa ra các Liệu trình chữa trị chàm khác nhau. bây giờ, phòng khám Tâm Đức đang thực hiện điều trị chàm bởi các bài thuốc Đông y dưới dạng thuốc bôi bên ngoài nhằm giúp làm mềm da, tái tạo vùng da chứa tổn thương đồng thời tạo sự đàn hồi cho da. phối kết hợp tuy thế song với thuốc uống ở trong nhằm giúp thanh lọc cơ thể, diệt tích lại, giải nhiệt gan, giải độc ở thận, từ đó giúp bệnh chàm nhanh chóng thuyên giảm.
    Tiếp sau đây là một số thuốc điều trị chàm bằng Đông y mà chúng tôi xin san sẻ với quý bạn đọc.
    Bài thuốc uống: Thành phần: củ kim cang, sâm đại hành, huỳnh kỳ, đẳng sâm mỗi thứ 15 g; kim ngân hoa, thổ phục linh, hay hoàng bá, bồ công anh, phòng phong, mỗi thứ 10 g.
    Cách dùng: Sắc uống ngày 1 thang. người có bệnh cần kiên trì uống thường xuyên cho tới khi vết chàm khô, hết ngứa ngáy. Đây là bài thuốc trị bệnh chàm rất chất lượng có tác dụng giải độc, khử ứ đọng lại, bổ dưỡng can thận, dưỡng da từ sâu bên trong, kết hợp với thuốc tra và ngâm giúp trị bệnh chàm chất lượng.
    Bài thuốc Đông y chữa bệnh chàm từ kim ngân hoa.
    Phương thuốc ngâm, rửa vết chàm: xà sàng tử 20 g, Ngải cứu 50 g, kinh giới 10 g, phèn xanh 5 g, vỏ núc nác 50 g.
    Cách dùng: Cho các vị thuốc trên đem cho vào 3-4 lít nước, đun sôi rồi để nguội. Lấy nước này ngâm vùng da bị chàm chừng 10 phút. hằng ngày ngâm 2-3 lần để đạt chất lượng nhanh hơn. bài thuốc này này có tác dụng sát khuẩn, kháng virus,giúp cho bài thuốc tra thẩm thấu sâu vào tận ở trong lớp biểu bì. Đồng thời ngăn ngừa trình trạng một số vết chàm loang rộng ra một số vùng quanh.
    Bài thuốc bôi: Thành phần: Mật ong, tang bạch bì, thiên mã hồ, bí đao,…
    Tác dụng: Làm mềm và loại thải khu vực da mang chàm. Giúp gia tăng độ co giãn và dinh dưỡng cho da làm da săn chắc và mềm mại.
    Phương thuốc Đông y chữa bệnh chàm hiệu quả từ tang bạch bì.
    Điiều trị chàm bằng Đông y là phương hướng hiệu quả, hiện thực cho có mặt một vài bệnh nhân lây chàm chỉ cần kiên trì chữa trị đúng bài thuốc, đúng phương pháp và tuân theo theo lời chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì bệnh chàm sẽ khỏi chỉ đến 2-3 tháng chữa bệnh. Trong quá trình điều trị chàm bằng Đông y người bị bệnh cũng cần chú ý nên ngăn ngừa cọ xát, va chạm với một số nguyên do gây bệnh, không ăn món ăn khiến cơ thể dễ mẫn cảm. Đồng thời gìn giữ vệ sinh da sạch, không chà sát mạnh lên tổn thương và sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý để hỗ trợ chữa và phòng bệnh chàm quay trở lại.
     

Chia sẻ trang này