Đang tải...

Một vài loại mặt nạ giúp nở ngực đáng để chị em dùng thử

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 13/1/17.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đắp mặt nạ cho ngực cũng là cách làm nở ngực tự nhiên và kết quả. Nếu bạn chưa biết cách này thì có thể tham khảo những kiến thức mà chúng tôi sẻ chia dưới đây để bổ sung thêm cho bản thân cách làm nở ngực an toàn mà không tốn kém nhé.

    Xem thêm: i pink có tốt không

    [​IMG]
    Làm nở ngực thiên nhiên cùng với mặt nạ sữa chua và trứng gà

    Khi bạn dùng sữa chua và trứng gà để làm mặt nạ nở ngực sẽ tạo ra hỗn hợp giúp nở ngực thiên nhiên mà lại rất an toàn. cách này có thể ứng dụng cho những người có bầu ngực nhỏ, các bà mẹ ngực chảy xệ sau sinh.

    Chuẩn bị:
    – Trứng gà 1 quả
    – Viên con nhộng vitamin E 1 viên
    – Sữa chua không đường 1 thìa

    Cách thực hiện: Bạn trộn 3 nguyên liệu trên với nhau cho đến khi thành một hỗn hợp đồng nhất hoặc có thể cho vào máy xay sinh tố cho nhanh. Rồi đắp mặt nạ lên ngực, mát xa trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là được. Bạn cần để ý không nên massage quá mạnh tay sẽ làm tổn thương tới bầu ngực.

    Mặt nạ táo giúp nở ngực nhanh chóng

    Trong táo có chứa rất nhiều thành phần chống oxy hóa, làm chậm sự lão hóa da ở vòng 1 và giúp vòng 1 phát triển nở nang hơn. Cách làm mặt nạ giúp nở ngực bằng táo như sau:

    Chuẩn bị:
    – Táo 1 quả
    – Sữa tươi 300 ml

    Cách làm: Táo bạn đem rửa sạch, gọt vỏ bỏ hạt, đem xay nhuyễn. Tiếp đến bạn cho táo và sữa vào nồi đun lên cho đến khi tạo thành hỗn hợp sệt sệt thì dừng lại, để nguội. Sau khi đã nguội thì cho vào tủ lạnh để làm lạnh. Khi dùng thì bạn thoa đều hỗn hợp trên lên ngực và mát xa nhẹ trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Bạn nên thực hành mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

    Xem thêm: bhip global

    Cách làm mặt nạ nở ngực với dưa chuột và mầm lúa mì

    Đây là 2 nguyên liệu tưởng chừng như không có gì liên quan với nhau nhưng lại là sự kết hợp hoàn hảo dùng để làm mặt nạ giúp nở ngực thiên nhiên. Bởi vì trong 2 loại thực phẩm này có rất nhiều chất giúp nở ngực và săn chắc ngực hơn.

    Chuẩn bị:
    – Mầm lúa mì 3 thìa cà phê
    – Dưa chuột 1 quả

    Cách thực hành: Dưa chuột sơ chế sạch sẽ, bỏ vỏ, ép lấy nước. Bạn cho nước ép dưa chuột và mầm lúa mì và bát, trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Cách dùng hết sức dễ dàng, bạn thoa hỗn hợp trên xung quanh vùng ngực và mát xa trong 20 phút để dưỡng chất ngấm vào bên trong. Đối với mặt nạ giúp nở ngực này bạn nên đắp 2 ngày một lần để có kết quả cao.

    Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này