Đang tải...

[Quảng cáo] MU ORIGIN vẫn không ngừng bùng nổ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi girlbaby98, 19/12/15.

  1. girlbaby98

    girlbaby98 New Member

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thật vậy, mặc dù có nhiều tin đồn, nhiều ý kiến không tốt về game MU ORIGIN nhưng tất cả dường như càng làm cho độ hot của game tăng lên một cách chóng mặt. Hiện nay các nhà quản lý và phân phối game liên tục phải cập nhật server sao cho các game thủ được chơi với chất lượng tốt nhất. Nếu bạn chưa biết MU ORIGIN là gì, chơi như thế nào, cách tải game ra sao thì không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá cùng chúng tôi. Bạn đã sẵn sàng bùng nổ cùng MU ORIGIN chưa? Chúng ta hãy cùng nhau chinh phụcmu origin apk nhé.

    [​IMG]

    Cách làm nhiệm vụ trong game MU Origin android cũng không khó khi tìm đường, chỉ cần bật tính năng tự động lên rồi nhận nhiệm vụ là nhận vật sẽ tự đi tìm đường và làm nhiệm vụ. Công việc khi nhận và làm nhiệm vụ của bạn khi MU được kích hoạt tính năng tự động là ấn vào nhận rồi ấn mặc đồ hay không? Thông thường các nhiệm vụ này là đi nói chuyện với các nhân vật khác đển nhận vật phẩm cho MU Origin mà thôi.tai game mu origin bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị trong game đó nhé.

    [​IMG]

    Tại thời điểm 11 giờ cùng ngày, chúng tôi đã may mắn vào game được ở server 14. Thật sự game rất đông và lag, làm nhiệm vụ rất lâu, có thể đánh vài phút mới xong nhiệm vụ 2 hoặc 3 con quái. Nhưng trong lòng vẫn có cảm giác gì đó phấn khích, có lẽ do sự đông vui nhộn nhịp tạo ra. Đây không phải là lần đầu tiên một gMO gặp tình trạng tắc nghẽn khủng khiếp như thế này trong ngày đầu ra mắt. Các server mới MU Online ngày trước cũng đã gặp phải tình trạng tương tự. Tuy có vất vả, có phải đợi chờ nhưng đây cũng là một tín hiệu rất vui. Bởi đã lâu lắm rồi, làng game Việt không được chứng kiến hình ảnh game nào có người chơi nối đuôi nhau đi làm nhiệm vụ và tranh nhau từng con quái như thế này.Nếu bạn muốn tải game miễn phí về máy thì bạn hãy vào website của chúng tôi ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này