Đang tải...

[Spam] Mua Bia Heineken Pháp Thùng 20 Chai Nhập Khẩu Chính Hãng Ở Đâu?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyentuanmk, 14/11/19.

  1. nguyentuanmk

    nguyentuanmk Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bia Heineken nhập khẩu được sản xuất từ những nguyên liệu tinh khiết nhất để luôn bảo đảm một hương vị hoàn hảo không đổi và chinh phục hơn 192 quốc gia trên toàn thế giới. Bia Heineken nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng về mẫu mã nhưng xuất xứ chủ yếu là đều từ Pháp và Hà Lan. Tất nhiên trong các loại bia này đều có những đặc điểm riêng để nhận biết từ quy cách đóng gói đến hương vị. Để mua được sản phẩm chất lương úy tín thì hãy đến với cửa hàng bia nhập Beer House của chúng tôi.

    Bia Heineken nhập khẩu từ Hà Lan

    Đối với bia được nhập từ Hà Lan, ở Việt Nam hiện nay đang có 5 loại được phân biệt bởi cách đóng gói như: lon nhỏ 250ml, lon cao 500ml, chai nhôm 330ml, bom 5 lít và dòng đặc biệt là bia Heineken đen. Đây là các dòng bia Heineken Hà Lan đang được khá nhiều người lựa chọn để thưởng thức cũng như làm quà biếu tặng.

    [​IMG]
    Bia Heineken Hà Lan Lon 500ml

    Bia Heineken nhập khẩu từ Pháp

    Khác với Hà Lan, bia Pháp nhập khẩu về Việt Nam chỉ có 1 dòng duy nhất đó là chai 250ml (thùng 20 chai, hay thường gọi là xách Heineken Pháp). Đặc điểm trong dòng bia này đó là hương thơm phảng phất đi kèm với vị đậm đà đã tạo lên điểm nổi bật so với dòng bia nhập khẩu từ Hà Lan hay bia được sản xuất trong nước.

    [​IMG]
    Thùng Bia Heineken Pháp 20 Chai

    Giá bán bia Heineken trong nước

    Hiện tại trên thị trường, giá 1 thùng bia Heineken 330ml 24 lon dao động trong khoảng từ 386.000 vnđ – 435.000 vnđ và giá 1 thùng bia 20 chai Heineken 250ml dao động trong khoảng từ 420.000 vnđ – 580.000 vnđ.

    Còn chần chừ gì mà không nhah tay liên hệ cửa hàng bia nhập khẩu Beer House chúng tôi để đặt hàng nào.


    Xem thêm các loại bia Heineken nhập khẩu khác:


    Xem thêm: https://bianhapkhau.net/loai-bia/bia-heineken-nhap-khau
     

Chia sẻ trang này