Đang tải...

[Tin tức] Mua đệm ghế massage giá rẻ trên ô tô tốt nhất

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 3/8/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Chiếc đệm ghế massage ô tô, xe hơi đã xây dựng thương hiệu là vị cứu cánh cho các người sử dụng công cụ này để vận động, giúp tạm biệt những triệu chứng đau nhức mỏi vai gáy, stress, đem lại cảm giác tài xế thoải mái dễ chịu trong thời gian dài. Vậy làm thể nào để chọn lựa mua ghế massage giá phải chăng, nệm massage trên ô tô loại tốt nhất. Cùng tham khảo nhanh các chia sẻ dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Tác dụng của đệm ghế massage giá tốt trên ô tô
    Giảm đau nhức tê mỏi nhanh chóng
    Chiếc đệm ghế matxa có cấu tạo đơn giản, gồm con lăn và trang bị thêm hệ thống đèn hồng ngoại như những loại máy matxa khác. Thiết bị này thực hiện những thao tác như matxa, xoa bóp, day huyệt, mô phỏng vận động như bàn tay người… thực hiện thêm những chức năng sưởi ấm nhiệt, matxa rung, có tác dụng trong việc giảm đau nhức mỏi các vị trí ở vai, gáy, lưng… cho người tài xế.
    Giảm bao tay, thư giãn tinh thần, tập trung cao lúc tài xế
    các chặng đường dài, phải ngồi nhiều giờ trước tay lái khi gặp phải cảnh tắc đường, người lái xe rất bít tất tay, mỏi mệt, dễ bị ức chế tinh thần. Chiếc đệm ghế massage giá tốt thực hiện các bài matxa trên toàn bộ vùng lưng tạo điều kiện cho các kinh mạch được đả thông, tăng cường lưu thông khí huyết, xua tan mọi mỏi mệt bao tay, giúp cho ý thức tỉnh táo, tập trung cao độ và đảm bảo cho hành trình lái xe đường dài an toàn hơn.
    dễ dàng, sử dụng thuận tiện
    kiểu dáng đệm khá nhỏ gọn, mỏng nhẹ, rất dễ dàng để đem đến theo những chuyến đi, tiện dụng lắp đặt trên ghế ô tô. Với loại đệm này ngoài sử dụng trên xe hơi còn được dùng trên bất kì loại ghế tựa nào nên có thể sử dụng tại nhà hoặc nơi làm việc. Việc sử dụng khá đơn giản chỉ cần ngồi lên đệm và chọn lựa chế độ, thời gian điều khiển luôn đi kèm.
    [​IMG]
    Chọn mua đệm ghế massage giá thấp trên ô tô, xe hơi
    Giá đệm ghế massage ô tô ngả nghiêng trong khoảng 1.4 triệu – 10 triệu đồng/ chiếc/ tùy hãng và nơi bán sẽ có tầm giá khác nhau. Để mua được sản phẩm hài lòng, bạn cần phải lưu ý một số điểm dưới đây:
    Tính năng hợp lý
    những loại đệm massage cho ghế ô tô, xe hơi thường có chức năng cơ bản là mát xa, xoa bóp với những mức độ khác nhau để giảm đau, giảm găng tay. bên cạnh đó, thiết bị có thể được trang bị thêm chức năng mát xa hồng ngoại hay mát xa rung phần đùi để tăng cường hiệu quả trị liệu và thư giãn. Chính bởi vậy, bạn nên Tìm hiểu kỹ về các tính năng của sản phẩm để lựa chọn được thiết bị phù hợp và vừa túi tiền nhất.
    Chất liệu cao cấp
    khi sử dụng sản phẩm nệm massage ô tô, bạn sẽ ngồi lên nệm thay vì ngồi trực tiếp lên ghế xe. bởi thế, bạn nên chọn loại nệm được làm từ những chất liệu tốt, thoáng khí, đảm bảo lúc ngồi thấy êm ái, dễ chịu, không bị bí để thật thoải mái tài xế cũng như đảm bảo hiệu quả giảm đau, giảm mệt mỏi tốt hơn.
    Chất liệu làm ghế cao cấp cũng nâng cao cường độ bền cho sản phẩm, cũng như có thể chắc chắn cách điện, cách nhiệt tốt để đảm bảo an toàn trong quá trình dùng. ngoài ra chi phí sẽ cao hơn so với loại đệm matxa thường.
    nhãn hàng uy tín
    Đệm massage xe hơi cũng thuộc dòng thiết bị trông nom sức khỏe nên bạn cũng nên mua sản phẩm từ những nhãn hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và khả năng trị liệu của sản phẩm. Với sức khỏe thì không nên chủ quan, chọn mua sản phẩm. một vài nhãn hàng để bạn tham khảo như: đệm ghế massage giá thấp Shachu, đệm massage Beurer, đệm massage Buheung, Saporoo …
    Bạn có thể tham khảo COMBO đệm massage và máy massage chân với giá cực khuyến mãi chỉ với 8 triệu đồng cho 2 sản phẩm, coi sóc hiệu quả cho sức khỏe:
    [​IMG]
    Đệm và máy massage chân Fozon chỉ với 8.000.000đ
    Mua đệm ghế massage giá rẻ cho ô tô loại nào tốt?
    Bạn có thể tham khảo một số mẫu đệm ghế massage chất lượng và giá cả hợp lý đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và ưa thích tại Gia Dụng Việt
    [​IMG]
    Đệm massage ô tô 958PH-C – Giá 1.650.000đ
    [​IMG]
    Đệm massage Magic XD-801 – Giá 1.700.000đ
    Đây là 2 loại đệm chuyên dụng có thể sử dụng trên ghế ô tô. Sản phẩm có thể matxa phần đầu, và trang bị matxa ở lưng, đầu matxa rung mông và đùi, nhiều lựa chọn trị liệu như chức năng matxa nhiệt, matxa tổng hợp …
    [​IMG]
    Đệm massage Saporoo 6D Pluss 22 bi – giá 5.000.000đ
    Loại đệm này có thiết kế khá dày nên sử dụng trên ô tô sẽ cạnh tranh hơn, chỉ dùng để matxa trên ghế văn phòng hoặc ghế sô fa sẽ tiện lợi hơn. Hệ thống máy trang bị 22 con bi lăn hồng ngoại matxa dọc phần lưng và coi ngó vùng vai cổ gáy, mông, đùi … giảm đau nhức hiệu quả.
    Hi vẳng các thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và loại đệm matxa để có thêm kinh nghiệm có ích hơn chọn mua và dùng sản phẩm này.
     

Chia sẻ trang này