Đang tải...

[Quảng cáo] Mua giày nam hàng hiệu chất lượng nhất ở đâu

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi giaynamcongsotot, 27/9/16.

  1. giaynamcongsotot

    giaynamcongsotot New Member

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những mẫu giay nam cao cap hang hieu luôn mong muốn mang tới cho bạn và người thân của bạn những style thời trang mới lạ và độc đáo nhất, thời trang phong cách như những gì mà bạn muốn lột tả vẻ ngoài tinh tươm, lịch sự. Và có lẽ các mẫu giày nam hàng hiệu này phải được trưng bày và bán tại địa chỉ cao cấp, chất lượng và dịch vụ tốt. Đừng lo lắng quá về vấn đề địa chỉ ở đâu nhé, vì ngay dưới đây mình sẽ chỉ cho bạn

    [​IMG]
    Địa chỉ mua giày nam cao cấp hàng hiệu – Giaytot.com. Cùng đến và mua hàng với Giaytot.com với chuỗi cửa hàng tại Hà Nội:

    • Showroom 1: Số 1A4 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Showroom 2: Số 131 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom 3: 23 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
    Và tại các tỉnh khác:

    • Showroom 4: 407 – Lê Lợi – Thành Phố Hải Phòng
    • Showroom 5: 272 Nguyễn Văn Cừ, Vinh
    • Showroom 6: 95 Lương Văn Tụy, Ninh Bình
    • Showroom 7: 37 Tuy Hòa, Hải Dương
    Giaytot.com phân phối giày nam toàn quốc, mua giày nam đẹp dễ dàng hơn bao giờ hết, tìm kiếm và sử dụng những mẹo hay mua giày chuẩn size, dáng đẹp, thời trang và phong cách nhé.


    Giaytot.com - Một địa chỉ mua giày da nam đẹp, giày nam cao cấp hàng hiệu, giày tây nam chất lượng cung cấp các đôi giày da cao cấp thật 100%, chất lượng, phong cách, giá cả phù hợp hơn so với các cửa hàng khác trên khắp cả nước, mang đến vẻ ngoài bảnh bảo vào tự tin cho các chàng. Không chỉ có các mẫu giày da nam, các mẫu giay luoi namGiày mọi nam chính hãng cũng đều hấp dẫn các tín đồ mê giày nam.


    Lựa chọn giày chuẩn size, mẫu mã đẹp, đa dạng về mẫu mã từ giày mọi, giày tây cổ điển, giày tây mang phong cách ý, giày tây lai mọi, giày tăng chiều cao, giày thể thao,….. tất cả đều có tại Giaytot.com. Kích thước giày phù hợp mang tới sự thích thú cho người mua.
     

Chia sẻ trang này