Đang tải...

Mua hoa cưới cầm tay ở Hà Nội đẹp giá rẻ ở đâu?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 5/9/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Mua hoa cưới cầm tay ở Hà Nội đẹp giá rẻ ở đâu?


    Bó hoa cưới cầm tay giá bao nhiêu là đẹp?

    Đám cưới là một trong những chuyện quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Trong ngày trọng đại này cô dâu và chú rể là hai nhân vật trung tâm phải đẹp gần như hoàn hảo. Trước đám cưới cô dâu và chú rể phải lo lắng, tính toán rất nhiều thứ. Để làm sao cho đám cưới hoàn hảo nhất ai ai nhìn vào phải khen đẹp, hoa cầm tay nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Một trong những điều cô dâu quan tâm đó là: BÓ hoa cưới GIÁ BAO NHIÊU thì đẹp và phù hợp với khả năng của mình? Câu hỏi này mình gặp rất nhiều. Và đây là cách mình hay dùng để tư vấn cho khách hàng.

    Bạn thích hoa gì nhất?

    Loại hoa rất quan trọng trong việc định giá của bó hoa. Có những bạn thích hoa độc, lạ, thường phải dùng đến hoa nhập thì giá thành khá là cao, khoảng từ 700.000-1.000.000. Có những bạn thích hoa đồng nội như hoa thạch thảo, hoa mimi, hoa sao vàng, hoa quỳnh anh, phi yến… thì giá bó hoa khoảng 150.000-200.000. Đôi khi bạn lại thích bó hoa hồng đơn giản với lá thì tùy màu hoa mà giá từ 300.000-500.000…


    [​IMG]


    mua hoa cầm tay cô dâu ở Hà Nội đẹp giá rẻ ở đâu?

    Nhiều cặp đôi thường tìm đến dịch vụ cho mua hoa cầm tay để đám cưới của mình trở nên chu toàn từ những khâu nhỏ nhất. Và LƯƠNG HUYỀN WEDDING chính là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy đang cung cấp dịch vụ này bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi không chỉ giúp bạn sở hữu bó hoa tươi đẹp nhất mà còn giúp cô dâu trở nên xinh đẹp, không gian cưới của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo.

    Tại LƯƠNG HUYỀN WEDDING chúng tôi cung cấp cho bạn những bó hoa được làm từ hoa cao cấp nhập khẩu kết hợp với hoa nội địa một cách rất sáng tạo. giá hoa cầm tay cô dâu Điều này giúp đảm bảo hoa luôn tươi, bền suốt thời gian diễn ra tiệc cưới. Chúng tôi cung cấp một số dịch vụ như:

    Nhận đặt hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa tươi màu xanh, đỏ, cam, trắng…

    Cung cấp hoa cài áo cho chú rể

    Trang trí hoa ở đầu xe cưới 4 chỗ
    hoacuoivn
     

Chia sẻ trang này