Đang tải...

[Spam] Mua Máy NC cũ "món hời" hay "cái bẫy"?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 30/7/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Mua Máy NC cũ "món hời" hay "cái bẫy"?
    Tầm quan yếu của Máy CNC trong ngành nghề gia công
    ngành gia công đại quát và gia công kim loại, gia công gỗ đang ngày một tăng trưởng và vận dụng của chúng rộng rãi trong mọi đồ dùng mà chúng ta thấy và tiêu dùng hàng ngày. Và để làm cho được điều này thì việc sử dụng Máy NC là điều gần như không thể thiếu, thành ra nhu cầu mua sắm Máy NC tại đâu là vô cùng lớn. Cnc là tên gọi để chỉ loại máy sử dụng trong gia công (như máy phay, máy khắc gỗ, máy đột dập,...), là loại máy tiên tiến nhất có ứng dụng sâu sắc đẹp với máy tính và khoa học thông tin.
    May CNC được thực hành duyệt y việc lập trình qua các câu lệnh, cú pháp trên máy tính buộc phải điểm tốt căn bản của loại máy này đấy chính là tạo nên được sự xác thực và công suất cực to. Chính bởi thế, khi thị trường cạnh tranh càng ngày càng gay gắt, đòi hòi các người chủ doanh nghiệp phải với chiến thuật và sự đầu cơ bài vùng cao, chuyên nghiệp và các chiếc Máy NC đương đại chính là một điểm tốt của doanh nghiệp giúp bạn với thể khó khăn được sở hữu đối thủ.
    thị trường tìm Bán sỉ May CNC
    Do nhu cầu dùng loại máy này ngày càng to cần thị trường mua Bán lẻ cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. ngoài ra đây cũng là thời cơ để những loại máy kém chất lượng, máy ko rõ nguyên nhân, fake được bày Bán, đan xen, trộn lẫn và khiến người mua vô cùng hoang có lúc chọn mua. những thắc mắc như “mua Máy CNC tại đâu” hay “kinh nghiệm tìm Máy CNC” ,... liên tục được đặt ra.
    Đây là điều dễ hiểu vì chúng ta đều hiểu được rằng trị giá của những chiếc máy này là siêu lớn và tầm quan yếu đặc trưng của nó trong cung ứng buôn bán. bên cạnh đó, những tiến bộ công nghệ, kỹ thuật lớn mạnh phải ngày một mang phổ biến loại máy mới thành lập có nơi cho hách hàng đa dạng sự chọn lọc. Nhưng không những thế cũng đặt ra cạnh tranh đó là buộc phải mua được loại máy sao cho vừa đạt hiệu quả, vừa đạt được tính kinh tế. Điều này quả thật chẳng hề đơn giản chút nào.
    [​IMG]
    biện pháp hiệu quả cho Máy NC cũ
    giả dụ đã trót đồ vật một hệ thống máy gia công cũ thì nên làm cho sao?
    đầy đủ doanh nghiệp Việt (doanh nghiệp vừa và nhỏ) chưa tận dụng hết công suất của hệ thống phân phối. ví như đã trót đồ vật 1 hệ thống máy gia công cũ sắm Máy CNC cũ thì hãy Phân tích, coi xét thật chăm chút về hệ thống của bạn: từ việc sắp đặt lay – out trang trại, quy trình đơn vị hoạt động cung ứng, hãy coi xét thật kỹ năng suất, chất lượng của tất cả những khâu: lượng tồn kho ra sao, khâu nào đang thường xuyên bị chậm tiến độ, các thời kỳ nào đang gây hoang phí nhân công, vật liệu, tầm giá, hoặc mang thể gia tăng công suất, chất lượng bằng các bí quyết nào?
    vừa mới đây, đề án “Lean Manufacturing – phân phối tinh gọn” của Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với sự tham dự của mười doanh nghiệp cung ứng miền Bắc và miền Nam đã giúp những đơn vị tăng năng suất trong sản xuất kinh doanh. tại 1 khu chế xuất nhựa, ban tư vấn đã giúp công ty cải tổ cung ứng chỉ mang một nửa số lượng Máy NC hiện mang, và với 1 nửa số lượng May CNC cũ còn lại, nhà máy có thể lập thêm 1 xưởng mới để gia nâng cao quy mô và để lớn mạnh thêm lĩnh vực cung cấp mới.
    iMachining SolidCAM – biện pháp gia công tốc độ cao tiên tiến
    tính từ lúc ra đời, iMachining SolidCAM đã tạo cần một cuộc cách mạng trong gia công CNC mang 1 thành tích đáng sửng sốt được chứng nhận bởi mạng lưới người dùng của SolidCAM trên toàn cầu nói cả Máy CNC cũ: cắt giảm chu kỳ gia công đến 80%, nâng cao tuổi thọ, độ bền dao cụ. SolidCAM đã với mặt ở thị phần Việt Nam trong khoảng 7, tám năm qua và chỉ đích thực được những đơn vị Việt để ý trong khoảng ba 5 trở lại đây. https://machineshopvn.blogspot.com/2021/07/mua-may-cnc-cu-hai-nhieu-hon-loi.html đông đảo công ty trên thế giới đã vươn lên vị trí bậc nhất trong ngành sản xuất của họ nhờ trang bị iMachining để tận dụng điểm hay về tốc độ, chất lượng, hiệu quả của biện pháp gia công tiên tiến, và bởi thế, đơn vị sở hữu thêm phổ biến cơ hội hơn cho đổi mới, nghiên cứu, mở rộng, cải tiến trong cung ứng.
    Bạn đã thử vận dụng iMachining SolidCAM trong hệ thống gia công CNC của tổ chức mình chưa? ví như bạn là chủ đơn vị và đang mang 1 hệ thống máy gia công CNC cũ, hãy chóng vánh cải tổ hệ thống cung ứng của mình bằng việc kiểm tra, sắp xếp lại trật tự phân phối và tăng hiệu suất, chất lượng với những biện pháp phần mềm gia công hiện đại nhất. cách mạng công nghiệp 4.0 không mang thời kì để chờ đợi những sự chậm trễ hay nhượng bộ.
     

Chia sẻ trang này