Đang tải...

Mua phần mềm bán hàng ở đâu tại HCM

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh77, 31/12/18.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc kinh doanh cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini ngày càng phát triển tại các khu đô thị, khu dân cư ở các thành phố lớn. Tuy mang lại lợi nhuận nhưng để vận hành tốt đòi hỏi người chủ kinh doanh phải dành rất nhiều thời gian và công sức để quản lý rất nhiều vấn đề như: quản lý doanh số bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng… Nếu theo kiểu ghi chép truyền thống như ông bà ta ngày trước hoặc quản lý thủ công trên file excel, người quản lý sẽ phải tốn không tí thời gian, hơn nữa không tránh khỏi nhầm lẫn, sai sót.


    Nhận thấy nhu cầu của thị trường và xu hướng phát triển của lĩnh vực này, Lý Phú Vinh – một doanh nghiệp chuyên về phần mềm tính tiền đã cho ra đời phần mềm bán hàng siêu thị với tên gọi Pos Shop chuyên sử dụng trong các mô hình kinh doanh bán lẻ như: cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop quần áo, tiệm tạp hóa,,…


    Tiện ích đầu tiên mà phần mềm này mang lại là thao tác đơn giản, dễ sử dụng, ai cũng có thể học qua và sử dụng bởi giao diện thân thiện, thông tin thể hiện rõ ràng. Một điểm lợi khác là phần mềm này hoạt động không cần sử dụng internet, vì thế người mua chỉ cần đầu tư một lần mua phần mềm và không phải phát sinh thêm chi phí hàng tháng.


    [​IMG]


    Bên cạnh những chức năng cơ bản như ghi nhận các giao dịch bán hàng, cập nhật doanh số, phần mềm bán hàng tạp hóa này còn có các chức năng chuyên dụng khác như quản lý nhân viên, quản lý kho, quản lý khách hàng giúp tối ưu việc quản lý cho mô hình kinh doanh của bạn.


    Một tính năng đặc biệt nữa phải kể đến đó là quyền bảo mật dữ liệu khách hàng được tích hợp ngay trên phần mềm, bạn hoàn toàn làm chủ dữ liệu khách hàng của mình mà không phải lệ thuộc vào đơn vị cung cấp phần mềm, một tính năng quá tuyệt vời cho các chủ cửa hàng.


    Bạn có thể tìm mua phần mềm bán hàng của Lý Phú Vinh tại trụ sở chính: 35 Hoàng Sa, P. Đakao, Quận 1, Tp.HCM cùng các chi nhánh trên toàn quốc. Cần hỗ trợ tư vấn có thể liên hệ Hotline 0902.444.888 bất kỳ lúc nào. Lý Phú Vinh tự hào là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực lắp đặt trọn gói hệ thống tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng cho đủ các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ trên toàn quốc. Dịch vụ tư vấn rõ ràng, hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật nhanh chóng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm chính là điều làm khách hàng yên tâm khi lựa chọn Lý Phú Vinh.
     

Chia sẻ trang này