Đang tải...

[Cần bán] Mua sàn nhựa vinyl giá rẻ tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi khosangocom, 14/3/19.

  1. khosangocom

    khosangocom New Member

    Tham gia ngày:
    17/10/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh sàn gỗ
    Nơi ở:
    243/1/33 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
    Web:
    Sàn nhựa giả gỗ Vinyl giá rẻ toàn quốc

    Sàn nhựa giả gỗ Vinyl là gì? Mua sàn nhựa giả gỗ Vinyl chất lượng giá rẻ ở đâu? Sàn nhựa giả gỗ Vinyl sử dụng có bền hay không? Tại sao nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ Vinyl? Báo giá sàn nhựa giả gỗ Vinyl?

    Sàn nhựa giả gỗ Vinyl hay sàn nhựa giả gỗ là vật liệu mới đa năng có khả năng chịu ngập nước hoàn hảo, chống trầy xước ẩm mốc hiệu quả được nhiều người yêu thích. Sàn nhựa giả gỗ với độ dày mỏng đa dạng, dể dàng tạo hình phù hợp mọi yêu cầu trang trí hoàn thiện nội thất một cách nhanh chóng tiện lợi mà không một vật liệu sàn truyên thống nào có thể so sánh.

    I. Sàn nhựa giả gỗ Vinyl là gì?

    Sàn nhựa giả gỗ Vinyl hiện tại với 3 dạng kết cấu chính mà người dùng có thể bắt gặp ở bất kì cửa hàng phân phối vật liệu nội thất nào là: sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóasàn nhựa ngoài trời. Sàn nhựa dán keo cảm hứng bề mặt vân gỗ, vân đá, vân thảm cho sàn hoàn thiện đa dạng hơn và chắc chắn hơn với keo dán sàn chuyên dụng cho sàn ổn định lâu dài. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp với tuổi thọ vật liệu cao, thi công nhanh chóng và dể dàng di chuyển tháo lắp ván sàn. Sàn nhựa ngoài trời hoàn thiện không gian ngoại thất sang trọng tinh tế như ban công, sân vườn, pergola,… là niềm mơ ước của nhiều người.

    Sàn nhựa giả gỗ kế thừa những đặc tính ưu việt của dòng sàn nhựa làm nên thương hiệu: chống trơn trượt, chịu ngập nước toàn phần, cách âm chống cháy hiệu quả, mát mẻ mùa hè - ấm áp mùa đông, bảo vệ sức khỏe người dùng, cải thiện chất lượng cuộc sống, đạt chứng chỉ xanh bảo vệ môi trường.

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ vinyl cho không gian sàn hoàn thiện sang trọng.

    II. Tại sao nên dùng sàn nhựa giả gỗ Vinyl thay vật liệu sàn truyền thống?

    Những tính năng vượt trội sàn truyền thống cho người dùng một không gian sống hoàn thiện cả bên trong lẫn bên ngoài là điều không thể bỏ qua khi chọn lựa vật liệu ốp lát cho không gian nhà.

    - Sàn nhựa giả gỗ chịu va đập lớn nhất 840kg/cm2 mà không bị hư hại trực tiếp bề mặt vật liệu.

    - Thành phần cấu tạo từ bột nhựa, bột đá và bột gỗ chịu ngập nước, ẩm ướt trong thời gian dài.

    - Vật liệu đàn hồi, hạn chế tổn thương cho người dùng.

    - Lớp bảo vệ bề mặt cải tạo chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏa người dùng hiệu quả.

    - Đa dạng độ dày từ 2mm-3mm-4mm-5mm cho vật liệu trọng lượng nhẹ, độ bền cao dể dàng vận chuyển.

    - Thi công nhanh chóng không ồn không bụi, dể dàng vệ sinh.

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ đa dạng phù hợp mọi phong cách trang trí nội thất.

    III. Mua sàn nhựa giả gỗ Vinyl chất lượng giá rẻ ở đâu?

    Sàn nhựa giả gỗ Vinyl hiện tại quá đa dạng về mẫu mã và thương hiệu vậy người dùng mua sàn nhựa ở đâu chất lượng, mua hàng ở đâu chính hãng và giá rẻ nhất cũng không phải là điều đơn giản. Người dung nên đến trực tiếp các cửa hàng phân phối vật liệu sàn nhựa chính hãng như Kho sàn nhựa thay vì đặt niềm tin sai chỗ ở những cửa hàng nội thất nhỏ lẻ để rồi không yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành không rõ ràng.

    Với mục tiêu mang những sản phẩm sàn tốt nhất, rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc, Kho sàn nhựa mở rộng hệ thống phân phối vật liệu sàn trên 64 tỉnh thành để người dùng có thể chọn lựa trực tiếp vật liệu sàn cho gia đình mình.[​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ phù hợp mọi tông nền nội thất.
     

Chia sẻ trang này