Đang tải...

Mức thu nhập của ngành xét nghiệm là nhiêu?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 6/1/19.

By dungdothi on 6/1/19 lúc 17:01
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các ngành kỹ thuật lâm sàng thì kỹ thuật xét nghiệm là lĩnh vực có mức lương hấp dẫn. Vậy mức thu nhập của ngành xét nghiệm hiện nay là bao nhiêu?
    [​IMG]

    Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
    Vai trò của ngành xét nghiệm trong hệ thống y tế
    Trong cuộc sống, ai cũng mong có một sức khỏe tốt tuy nhiên không thể tránh khỏi ốm đau hay bệnh tật. Đôi khi, vì muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình để phát hiện ra những mầm bệnh trong cơ thể người ta sẽ tìm đến Xét nghiệm Y học. các Kỹ thuật viên Xét nghiệm sẽ lấy mẫu: Máu, nước tiểu, dịch… sau đó sử dụng máy móc và kiến thức y học để phân tích đưa ra kết quả chính xác giúp bs chẩn đoán bệnh chính xác.
    Hiện nay, con người rất dễ mắc phải các loại bệnh lạ mà không có sự trợ giúp của những Kỹ thuật viên Xét nghiệm thì Bác sĩ khó có thể phán đoán được. So với những chẩn đoán thông thường thì chẩn đoán dựa vào kết quả xét nghiệm sẽ chính xác hơn. Chính vì thế, tuy Xét nghiệm là một ngành mới tuy nhiên đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

    Cơ hội việc làm của các bạn học chuyên ngành xét nghiệm sau khi TN cũng rất nhiều vì tất cả bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh đều cần có người thực hiện công việc xét nghiệm phân tích. Nhờ đó học viên ngành kỹ thuật xét nghiệm y học sẽ nhanh chóng tìm được việc làm ổn định và thu nhập ngành Xét nghiệm Y học trong thị trường Lao động hiện nay luôn ở mức cao. Do đó học viên không cần lo lắng học ngành kỹ thuật xét nghiệm y học ra làm công việc gi.

    thu nhập của Kỹ thuật viên xét nghiệm y học là bao nhiêu?
    thu nhập ngành kỹ thuật xét nghiệm y học là vấn đề được quan tâm của không ít các bạn trẻ yêu thích ngành học này. Theo thống kê của bộ Y tế, ở tuyến trung ương có khoảng 22 bệnh viện đa khoa, khoảng hơn 100 bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, 65 BV chuyên khoa cùng hàng nghìn cơ sở khám chữa bệnh tư nhân… tất cả đều cần các kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học giỏi chuyên môn. Từ đó có thể thấy cơ hội nghề nghiệp của Kỹ thuật viên Xét nghiệm rất rộng mở.
    Có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến mức thu nhập của ngành kỹ thuật xét nghiệm như: trình độ bằng cấp, nơi làm việc, cấp bậc công việc,... tuy nhiên xét về mặt bằng chung thì lương của cử nhân ngành Xét nghiệm Y học luôn ở mức cao so với các ngành kỹ thuật lâm sàng khác.

    Ngoài khoản tiền lương chính thức hàng tháng, các kỹ thuật viên Xét nghiệm còn rất nhiều thu nhập khác như: phần trăm hoa hồng, trợ cấp độc hại, tiền phụ cấp, lương tăng ca… các khoản thu này giúp cho lương của các cử nhân ngành Xét nghiệm sau khi ra trường sẽ ổn định hơn.

    [​IMG]

    Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
    Nên học học Xét nghiệm cao đẳng ở đâu?
    Các bạn trẻ Nơi nào đào tạo xét nghiệm y học uy tín và chất lượng? Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh và nắm bắt được xu thế phát triển ngành nghề của xã hội hiện nay, Cao đẳng y dược Pasteur sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình là đào tạo nguồn nhân lực cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm chất lượng Cao. Năm 2019, trường sẽ tuyển sinh thẳng tất cả thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
    Cao đẳng y dược Pasteur có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra nhà trường còn liên kết với rất nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố để phục vụ công tác học tập - nghiên cứu - thực hành của học viên, đảm bảo cho tất cả sinh viên đều có thể thực hành các thao tác kỹ thuật xét nghiệm y học phổ biến nhất hiện nay để bắt nhịp với yêu cầu công việc thực tế ngay sau khi ra trường.

    Trong năm 2019, bên cạnh ngành Xét Nghiệm thì Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh năm 2019 http://caodangykhoa.vn/ với các ngành cụ thể như sau: Hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh, cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học,Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội http://caodangykhoa.vn/van-bang-2-cao-dang-duoc/. Điều kiện duy nhất để sinh viên đăng ký tuyển sinh vào trường là TN cấp 3. Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy của Cao đẳng y dược Pasteur là 3 năm.


    Nếu yêu thích ngành xét nghiệm y học và đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh thì các bạn hãy nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm ngay từ bây giờ để được nhập học trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc về vấn đề tuyển sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này