Đang tải...

[Spam] Mỹ phẩm lro'cre webtretho mang lại làn da trắng sáng trong thời gian ngắn nhất

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lrocre, 8/1/16.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mỹ phẩm lro'cre webtretho mang lại làn da trắng sáng trong thời gian ngắn nhất ​

    Với đặc tính an toàn và cho hiệu quả lâu dài, việc làm đẹp từ thiên nhiên luôn được chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho quá trình chăm sóc, duy trì tuổi thanh xuân. Bên cạnh những nguyên liệu thiên nhiên được nhiều chị em tin dùng được xem là một loại thần dược làm đẹp rất hiệu quả. Nhưng để sở hữu một sản phẩm tốt an toàn bạn nên tham khảo bài viết sau đây nhé.
    [​IMG]

    Xem ngay: My pham lrocre webtretho

    1. Công thức mặt nạ trắng da tự nhiên

    Hiện nay đang có nhiều công thức đắp mặt nạ mà chị em đang áp dụng mỗi ngày, tuy nhiên để lựa chọn được một loại mặt nạ phù hợp thì không phải dễ dàng gì. Bạn có thể áp dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không như ý.

    Tuy nhiên tuổi tác và thời gian làm cho da bạn xuất hiện thêm nhiều vết nhăn như nám da, cháy sạm, nhăn nhoe hay lão hóa nhanh…Đó là điều đáng quan tâm nếu như bạn không biết cách bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da của mình. Phương pháp làm đẹp dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên dưới đây, sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một làn da đẹp như ý.

    Nguyên liệu:

    - 1 quả cam tươi

    - 2 thìa cà phê bột nghệ

    - 1 hũ sữa chua không đường

    [​IMG]

    Thực hiện:

    Chị em trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn lại với nhau, dùng muỗng khuấy đều tay để được hỗn hợp đặc sệt, cảm giác thấy hỗn hợp sánh mịn là được.

    Cách dùng:

    Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt với nước lạnh, thoa một lớp hỗn hợp đều lên da và giữ nguyên trong 15 phút. Dùng nước ấm rửa sạch mặt, nhớ vỗ nhẹ cho dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào lớp da non, dùng khăn lau khô mặt và massage nhẹ nhàng rồi thoa một lớp kem mỏng để bảo vệ da trong lúc ngủ.

    Chị em nên thực hiện công thức này đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cũng nên thực hiện vào buổi tối vì lúc này da cần được nghỉ ngơi, và không chịu tác động từ môi trường bên ngoài nữa. Sau khi đắp mặt nạ cần che chắn cẩn thận tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Chị em cũng có thể áp dụng nhiều nguyên liệu khác để làm đẹp tốt hơn cho mình, gợi ý cho chị em thêm một mặt nạ dưỡng da nữa cũng khá hiệu quả.

    Cách làm: lấy thìa nước ép cam, trộn đều với bột banking soda đảo đều để được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thì tiến hành như cách hướng dẫn trên, mặt nạ này sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng sạch mụn, sau một thời gian ngắn làn da sẽ mịn màng và trắng sáng hơn.

    2. Gợi ý hữu ích cho bạn

    [​IMG]

    Trên đây là 2 cách làm đẹp từ nhiên nhiên mà chị em dễ dàng áp dụng tại nhà, tuy nhiên việc để có một làn da trắng sáng như ý thì đòi hỏi chị em phải chăm chỉ thực hiện đều đặn. Chưa kể đến nếu sử dụng không hết nguyên liệu thì sẽ rất lãng phí, tốn tiền cũng như thời gian nữa.

    Mách nhỏ cho chị em một công thức làm đẹp toàn vẹn hơn, giúp cho chị em chăm sóc dưỡng da cả ngày lẫn đêm. Chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên mang đến cho làn da nét trắng sáng tự nhiên nhất. Mỹ phẩm lro’cre với công thức đột phá từ hàn quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi bộ y tế và đồng thời có tem chống hàng giả từ bộ công an nên các chị em hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhé. Chúc các chị em nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng và đẹp không tỳ vết.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

    Hotline: 0934. 834. 678

    Website: kemduongtrangdamat.com​
     

Chia sẻ trang này