Đang tải...

[Spam] nam nhi mắc không có con nên ăn gì

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bevoll, 3/3/16.

  1. bevoll

    bevoll New Member

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    nam nhi mắc vô sinh nên ăn gì là vấn đề ngày càng nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người do tỷ lệ đàn ông bị Vô sinh có khuynh hướng ngày càng gia tăng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho sự phát triển dân số thế giới tổng thể , dân số Việt Nam nói riêng và sự bất ổn xã hội (hạnh phúc gia đình tan vỡ, xã hội rối loạn).

    Các y bác sĩ phong kham thien tam cho biết bệnh khó sinh ở phái mạnh do rất nhiều căn do gây ra, có thể là do không có tinh trùng, tinh trùng ít, tinh trùng yếu, … chẳng thể thực hiện quá trình thụ thai dẫn đến khó sinh . Căn cứ vào đó, nam nhi có thể sử dụng một số loại thực phẩm giàu sinh dưỡng tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng bệnh khó sinh .
    [​IMG]

    Những thực phẩm mà phái mạnh mắc Vô sinh nên ăn

    nam nhi mắc khó sinh nên ăn những thực phẩm sau để thân thể khỏe mạnh, tăng cường sản sinh tinh trùng và cải thiện chất lượng tinh trùng, làm cho tinh trùng khỏe mạnh: nhân sâm, hải sâm, nhau thai hươu, gà hầm kỷ tử, thực phẩm giàu vitamin C và E, giá đỗ, thực phẩm chứa nhiều kẽm, rau ngót, nước cơm, …

    nam nhi bị không có con nên ăn nhân sâm

    Theo nghiên cứu Đông y, nhân sâm có tính ôn, vị ngọt, có tác dụng bổ nguyên khí, tăng cường khí lực, giúp cho thân thể khỏe mạnh, cường tráng. Còn theo nghiên cứu Tây y, nhân sâm chẳng những có thể tăng cường chức năng của tuyến yên ổn (tuyến yên có chức năng tăng cường bài xuất nội tiết tố nam testosterone, phát triển ống sinh tinh và sản sinh tình trùng, ...) mà còn có thể ảnh hưởng hoạt tính của giới. Cho nên, nhân sâm là thực phẩm rất tốt đối với những quý ông bị khó sinh .

    con trai bị không có con nên ăn hải sâm

    Hải sâm là thực phẩm hỗ trợ chữa vô sinh ở nam nhi rất tốt. Theo nghiên cứu Đông y, hải sâm có tính ôn, vị mặn, có tác dụng bổ thận ích tinh, cực kì thích hợp đối với trường hợp nam nhi bị Vô sinh do có số lượng tinh trùng ít, tinh thanh. Hải sâm giúp bổ thận ích tinh tráng dương, trị dương suy, mộng tinh, tiết tinh, …
    [​IMG]

    đàn ông bị Vô sinh nên ăn nhau thai hươu

    Đông y cho hay, nhau thai hươu có tính ôn, vị mặn, ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, bổ hư sinh tinh. Nhau thai hươu có thể kiện tỳ sinh tinh, hưng dương trợ hỏa, bổ hạ nguyên cho nên có thể điều trị huyết thể nhược, chân nguyên không đủ dẫn đến tinh dịch bất thường, ít tinh trùng ở trong tinh dịch. Nhau thai hươu rất phù hợp đối với trường hợp nam nhi mắc không có con do tinh trùng ít, tinh trùng lạnh.

    phái mạnh bị Vô sinh nên ăn gà hầm kỷ tử

    quý ông mắc không có con nên ăn gì ? đàn ông bị Vô sinh nên ăn gà hầm kỷ tử. Bởi vì, gà hầm kỷ tử là một món ăn rất tốt đối với đàn ông bị Vô sinh khi xuất hiện các triệu chứng đau mỏi thắt lưng và đầu gối, miệng khô, hoa mắt, chóng mặt. Cách thực hiện món này như sau: Lấy 1 con gà trống làm sạch lông, moi ruột, rửa sạch rồi cho thêm 2 vị thuốc là kỷ tử 20g, hoàng tinh 20g vào trong bụng gà, hầm như để ăn.

    đàn ông mắc Vô sinh nên ăn thực phẩm giàu vitamin C và E

    Những thực phẩm giàu vitamin C và vitamin E giúp ích rất nhiều cho con trai mắc bệnh khó sinh . Vitamin C có trong những thực phẩm như cam, chanh, bưởi, kiwi, khoai tây, súp lơ, rau xanh, … có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể , làm tăng mật độ tinh trùng, đồng thời cải thiện chất lượng tinh trùng. Vitamin E có trong những thực phẩm như đu đủ, mùi tây, ô liu, hạt dẻ, bơ, bông cải xanh, hạnh nhân, … có tác dụng kích thích quá trình sản sinh tinh trùng.

    con trai mắc không có con nên ăn giá đỗ

    Giá đỗ là một thực phẩm cực kì tốt đối với phái mạnh mắc Vô sinh do tinh trùng bị vón cục. Nó có tác dụng chống oxy hóa ở trong huyết tương của tinh trùng, giúp cho tinh trùng không bị vón cục và dinh kết, từ đó làm tăng khả năng thụ tinh trứng của tinh trùng. Giá đỗ có tác dụng tuyệt vời như vậy bởi vì trong giá đỗ có chứa một lượng lớn chất kẽm và vitamin C.

    phái mạnh bị khó sinh nên ăn thực phẩm chứa nhiều kẽm

    đàn ông mắc Vô sinh nên ăn gì ? nam nhi bị khó sinh nên ăn thực phẩm chứa nhiều kẽm. Bởi vì, những thực phẩm chứa nhiều kẽm như tôm, cua, cá, và các loại hải sản khác có tác dụng tăng cường sức đề kháng của hệ thống miễn dịch và khả năng sinh sản. Tuy nhiên, nam nhi nên lưu ý không ăn quá nhiều chúng, chỉ nên ăn khoảng từ 1 – 2 lần/tuần.

    con trai mắc Vô sinh nên ăn rau ngót

    Theo y học cổ truyền, rau ngót là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe vì nó rất giàu dinh dưỡng. Hơn nữa, rau ngót đặc biệt tốt đối với nam nhi mắc không có con do có tinh trùng yếu, vì rau ngót có thể tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời, trong rau ngót còn chứa nhiều hợp chất phytochemical và nhóm hoạt chất sterol có tác dụng khơi dậy tiềm năng và ham muốn tình dục cho đàn ông
     
  2. nhomcuon1050

    nhomcuon1050 New Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm nhôm Cát Tường đang Cung cấp:

    Nhôm A1050, A1100, A3003, A6061(Nhôm tấm, nhôm cuộn, nhôm chống trượt):

    - Đầy đủ các độ dày; H14, H0, H32, H111, H112, T6,…

    Kích thước: 1000 x 2000, 1200 x 2400, 1220 x 2440, 1250 x 2500, …

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH XNK CÁT TƯỜNG

    Trụ sở chính: Tầng 4, 7A/80 Thành Thái, P.14, Q.10

    ĐT: (848) 3868 7872 - Fax: (848) 3868 7871

    Hotline: 0919758199 – Mr. Đạt

    Web: http://nhomtam1050.blogspot.com/ https://www.facebook.com/nhomtamnhomcuon/

    https://nhomtam.vn102.net
     

Chia sẻ trang này