Đang tải...

[Spam] Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi tsseo133, 16/6/16.

  1. tsseo133

    tsseo133 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không? là thắc mắc đầu tiên trong năm Bính Thân 2016 mà bạn Thu Thảo – Bến Tre gửi tới mục Tư vấn của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Không để bạn chờ đợi lâu, Bác sĩ của Trung tâm sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến vấn đề này trong bài viết ngay sau đây.

    Trả lời:

    Chào Thu Thảo!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?” về hòm thư của chúng tôi. Nhân dịp năm mới 2016, chúc bạn cùng gia đình thật nhiều sức khỏe và niềm vui nhé! Sau đây, mời Thu Thảo cùng tất cả quý khách hàng thoi dõi câu trả lời của Bác sĩ – Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D về vấn đề này.

    [​IMG]

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?

    Vòng ngực săn chắc và căng tròn là điểm chính yếu tạo nên vóc dáng chữ S quyến rũ và hấp dẫn của người phụ nữ. Tuy nhiên, không ít chị em phải sống trong tự ti vì khuôn ngực nhỏ lép và không cân đối. Bởi vậy, phẫu thuật nâng ngực là nhu cầu chính đáng và đang được phái yếu ưu ái lựa chọn.

    Hiện nay, ngành công nghiệp thẩm mỹ ngực đã đưa vào sử dụng 2 phương pháp phẫu thuật tiên tiến và vô cùng hiện đại dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi là độn túi Silicon và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Tùy theo nguyện vọng cũng như thể trạng của từng trường hợp, Bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp và hiệu quả.

    Riêng đối với công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân mà bạn đang quan tâm, không chỉ vòng ngực được cải thiện rõ rệt mà những vùng cơ thể có mỡ thừa cũng được dịp điều chỉnh trở nên thon gọn hơn.

    Vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?

    Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, dịch vụ được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ được Nhà nước cấp phép hoạt động nên khách hàng rất hài lòng khi nâng ngực bằng mỡ tự thân. Qua nhiều ca điều trị và phẫu thuật thành công, chúng tôi đánh giá cao công nghệ thẩm mỹ này bởi nó không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn mang lại sự an toàn cho khách hàng.

    [​IMG]

    Mỡ tự thân được chiết tách bằng thiết bị li tâm

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật cấy ghép mỡ được lấy trực tiếp từ những vùng có lượng mỡ dư thừa trên chính cơ thể khách hàng đã được chiết lọc li tâm. Do đó, lượng mỡ bơm vào ngực là những tế bào mỡ khỏe nhất nên nhanh chóng thích nghi và định hình dáng ngực mềm mại, hài hòa. Chính vì vậy, phương pháp này loại bỏ hoàn toàn nguy cơ đào thải của cơ thể, đem lại dáng ngực đẹp tự nhiên và lâu dài. Từ đó có thể khẳng định nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn và hiệu quả.

    Có thể bạn quan tâm:

    ·Cắt mí mắt

    Và còn một điều quan trọng nữa là phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc và địa chỉ thẩm mỹ. Vậy chăm sóc vòng ngực sau bơm mỡ tự thân như thế nào là an toàn?

    Chế độ chăm sóc sau nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Có một vài trường hợp vì chủ quan trong khâu chăm sóc sau phẫu thuật nên vết mổ bị sưng tấy lâu ngày, làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vòng ngực. Bởi vậy, nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không? phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc tại nhà của các bạn. Dưới đây là những lưu ý cần thiết dành cho những ai mới tiến hành chỉnh sửa vòng 1:

    ·Trong 3 – 7 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn phải duy trì uống thuốc giảm đau và kháng sinh đúng liều lượng.

    ·Phải giữ khô vết mổ và thay băng theo hướng dẫn của Bác sĩ.

    ·Bạn chỉ nên tham gia vào các hoạt động và nhẹ nhàng và sau 2 tháng thì có thể quay lại cuộc sống thường nhật như bình thường.

    ·Chú ý ép băng trong 2 tuần đầ Sau đó, bạn chọn những chiếc áo lót mềm mại và vừa vặn để giữ dáng ngực.

    ·Thường xuyên massage trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực.

    [​IMG]

    Massage sau nâng ngực giúp vòng 1 nhanh bình phục

    Hãy tuân thủ những yêu cầu trên để nhanh chóng sở hữu dáng ngực như mong muốn một cách an toàn các bạn nhé! Nếu phát hiện dấu hiệu lạ, bạn nên liên hệ ngay với Bác sĩ thẩm mỹ để được hỗ trợ điều trị.

    Công nghệ nâng mũi hàn quốc

    Mong rằng những thông tin Y khoa mà Bác sĩ của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chia sẻ trong bài viết này đã giúp Thu Thảo cùng các bạn có chung thắc mắc “nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?”an tâm và tự tin sử dụng dịch vụ này. Nếu có ý định chỉnh sửa vòng 1, hãy sớm đến các Trung tâm uy tín để điều trị các bạn nhé!


    Xem thêm về cắt mí mắt để lại sẹo không
    Nguồn: http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than-co-an-toan-hong/
     

Chia sẻ trang này