Đang tải...

NATURALLY FOOTWEAR chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi yenvi, 15/7/20.

  1. yenvi

    yenvi Member

    Tham gia ngày:
    27/11/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phân phối giày dép nam nữ tại tphcm — 

    Mẫu giày dép nam nữ cao gót đẹp, thời trang, giá tốt của thương hiệu GIÀY ĐẸP NAM NỮ ✓ Cập nhật xu hướng mới nhất ✓ Mẫu mã đa dạng ✓ Giao hàng toàn quốc ✓ 30 ngày đổi trả …Nhãn hàng thời trang này chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng. Những mẫu giày của shop theo xu hướng năng động, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp riêng biệt

    Việc bỏ túi cho mình những kiểu xăng đan cực xinh hay những kiểu giày xăng đan nữ đang là xu hướng là một điều quan trọng, giúp chị em chúng mình thêm tự tin khi diện chúng ra đường.

    “Đẳng cấp” tạo nên sức hút lớn của mẫu giày này. Giày cao gót mũi nhọn So Kate là mẫu giày cao gót nhọn, thanh mảnh đúng chuẩn “basic” rất dễ phối đồ. Khi diện đầm dạ tiệc mix với mẫu giày này trông rất lộng lẫy, phối với quần jeans sẽ mang đến nét khỏe khoắn.

    Những chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp nàng có thể hình dung rõ nét hơn về những mẫu giày hợp xu hướng cho hè này. Các mẫu giày cao gót 2020 mang tới cho tủ đồ của nàng những thiết kế thời trang độc đáo.

    Xăng đan là một trong những mẫu giày không bao giờ hết hot đối với thời trang phái nữ. Sở dĩ nó được yêu thích như vậy là bởi sự thuận tiện, siêu đáng yêu qua các thiết kế giày mà nó mang lại.


    Xem thêm:Phân phối giày nam nữ hot nhất tại tphcm

    CÔNG TY TNHH SX XNK NATURALLY FOOTWEAR
    Địa chỉ : 45A/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình.
    Địa chỉ Xưởng : 1019 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân.
    Điện thoại : (+84–028) 3974 1826
    Hot Line : (+84) 917 488 199
    Email : info.naturallyfootwear@gmail.com

    Website: https://giaydepnf.com/
     

Chia sẻ trang này