Đang tải...

[Spam] Nệm cao su thiên nhiên Vina Latex chất lượng từ thương hiệu

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi company, 26/10/16.

  1. company

    company Member

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi người chúng ta sau một ngày làm việc mệt mỏi thì sẽ dành ra 8 tiếng để nghỉ ngơi, ngủ cũng như lấy lại sức để chuẩn bị cho một ngày tiếp theo.Giường , nệm và gối cao su thiên nhiên là một trong những vật dụng cần thiết giúp chúng ta có thể ngủ ngon và sâu hơn sau khi vất vả kiếm tiền bên ngoài bên ngoài.Trong đó chiếc gối đầu là vật dụng vô cùng quan trọng với cột sống con người khi ngủ. Tiến sĩ Darren Pollack – giám đốc của trung tâm nổi tiếng Dasha Wellness & Spa nói rằng: “Bệnh nhân đến gặp chúng tôi với những cơn đau ở cổ và nguyên nhân phần lớn là do chọn sai gối đầu”.Chính vì thế mà khi mua và sử dụng gối bạn nên lưu ý những điều cần thiết để có được một chiếc gối tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi ngủ và không gây tổn hại đến sức khỏe của mình.


    Một chiếc gối có chất liệu như thế nào sẽ tốt cho sức khỏe chúng ta? Ở Việt Nam thì các loại gối cao su thiên nhiên hay nệm cao su thiên nhiên là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.Vì gối cao su sẽ tạo cho bạn được cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngủ.Những loại gối cao su với kiểu dáng tinh tế, tính đàn hồi cao của cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ đầu và cổ thẳng một cách tự nhiên.


    Giống như khi bạn mua một hay lựa chọn nệm cao su cao cấp hay lựa chọn gối bạn nên thử chiếc gối trước để xem nó có phù hợp với bạn không. Bạn có thể dùng tay để cảm nhận sự mềm mại, êm ái của chiếc gối hoặc gối thử đầu mình xem có khó chịu không.


    Một chiếc gối dù tốt đến mấy cũng luôn có hạn sử dụng của nó. Khi bạn thấy những chiếc gối trên giường của mình bị nhão, chảy xệ thì tức là đã đến lúc tìm gối mới. Ngoài ra để thử nghiệm xem gối của mình còn sử dụng tiếp được không bạn có thể gấp đôi chiếc gối lại theo chiều ngang, sau đó đặt một cuốn sách dày lên trên, nếu gối tự bật lại được thì chứng tỏ nó vẫn còn tốt. Ngược lại nếu gối vẫn trong tình trạng gấp đôi thì bạn cần một chiếc gối mới.


    Đảm bảo chất liệu gối tốt cho sức khỏe con người


    Bạn sẽ ngủ như thế nào với chiếc gối đó


    Bên cạnh nguyên liệu làm gối thì độ dày cũng nó cũng quan trọng kém trong việc ảnh hưởng đến cổ con người. Bà Natalie Dautovich – Tiến sĩ, một nhà nghiên cứu môi trường tại National Sleep Foundation đưa ra lời khuyên: “ Người hay nằm nghiêng khi ngủ sẽ cần một chiếc gối dày, còn người có thói quen nằm ngửa cần gối mỏng hơn. Tuy nhiên tất cả còn phụ thuộc vào vị trí cổ của bạn. Chiếc gối tốt phải phù hợp với cột sống của bạn, nó sẽ hỗ trợ đốt sống cổ ở vị trí trung tâm khi bạn ngủ”.


    Kiểm tra gối trước khi bạn mua nó


    Hãy thay gối nếu bạn cảm thấy không thoải mái


    Những biến đổi của sức khỏe như đau nhức đầu, đau cổ … có thể liên quan mật thiết đến chiếc gối hàng ngày bạn dùng. Vì vậy nếu cơ thể khó chịu với những dấu hiệu trên thì đừng chần chừ, hãy chọn mua gối mới để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

    123, Trường Chinh, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh khoảng 6.7 km

    Điện thoại: (84-126) 9 683 979
     

Chia sẻ trang này