Đang tải...

[Cần bán] Nên dùng bao da hay ốp lưng làm sản phẩm tránh hỏng hóc thiết bị cảm ứng J3

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi haduyen, 13/6/16.

  1. haduyen

    haduyen New Member

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Galaxy J3 là mẫu di động với mức giá phải chăng phù hợp túi tiền số đông có giá thành chỉ 3,9 triệu đồng giá tiền này không quá thấp và cũng không quá cao để cho mọi người hiện nay có thể sở hữu cho bản thân dòng máy với màu hài lòng nhất. Dù mức giá thành không cao nhưng việc lựa chọn ngay 1 trong số danh sách kiểu phụ kiện để giữ an toàn cho Smart Phone là điều thực sự quan trọng. Việc không bảo vệ để di động hỏng hóc sẽ tác động tới tiền bạc, time và công việc của bạn.

    Phụ kiện Galaxy J3 thời điểm này có bán ở các siêu thị điện máy nhất là 2 thành phố Hà Nội cùng với HCM có điều chúng chưa có sự đa dạng. Nói đến phụ kiện điện thoại hẳn mọi người sẽ nghĩ đến nhiều dạng bao da, ốp lưng là vì các phụ kiện này đã cực kỳ thông dụng với người dùng Smart Phone thời điểm này. Phụ kiện giữ an toàn cho dế yêu tất cả được làm từ nhựa Polycacbonat cùng với da giả, hai loại chất liệu có đặc điểm phù hợp nhằm tránh hỏng hóc an toàn cho điện thoại.

    Khi nhắc về bao da thì bao da Samsung Galaxy J3 thời điểm này mới có một loại duy nhất của thương hiệu Nillkin. Bao da giữ an toàn cho dế yêu có đặc điểm thiết kế hai mặt: trước và sau với kiểu dáng này chúng vừa là ưu đồng thời cũng là khuyết điểm của bao da. Ưu điểm của bao da là có cho phép giảm thiểu rủi ro 100% cho cảm ứng tính cả mặt trước. Điểm hạn chế của bao da: vì sản phẩm được thiết kế phần trước nên che lấp đi nhiều đặc điểm trong kiểu dáng của màn hình.
    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy J3 có 2 kiểu có sẵn hàng trên thị trường: ốp lưng nhà sản xuất Nillkin và ốp lưng nguyên khối nhựa bóng. Ốp lưng là hình dạng lưng nhựa bảo vệ mặt sau của di động. Ưu điểm của ốp lưng: gọn, nhẹ hở được kiểu dáng ban đầu mặt trước. Nhược điểm: vì không được thiết kế mặt trước dạng của bao da bởi vậy sản phẩm không có tính năng tránh hỏng hóc màn hình, để tránh hỏng hóc màn hình di động người sử dụng cần thêm 1 khoản chi phí để sở hữu kính cường lực 9H.
    [​IMG]

    Dù mang bao da hoặc ốp lưng cả 2 sản phẩm đều giúp người dùng giảm thiểu rủi ro an toàn cho chiếc Galaxy J3 do đó hãy xem xét và dựa vào các đặc điểm, mong muốn chọn lựa sản phẩm như thế nào của mình và nhanh chóng mang về cho dế yêu phụ kiện tránh hỏng hóc ngay từ đầu. Với mức giá chẳng cao chỉ khoảng trên dưới200K các bạn có thể dễ dàng rinh cho bản thân mẫu bao da, ốp lưng hài lòng.
     

Chia sẻ trang này