Đang tải...

[Spam] Nên mua Ghế massage giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 16/5/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Nên mua Ghế massage giá bao nhiêu?
    bây giờ, có nhu cầu của con người càng ngày càng lớn mạnh khiến cho những buổi làm cho việc tại cơ quan trở nên mỏi mệt lúc về nhà. Ghế massage cao cấp đang là một trang bị tuyệt vời thiết yếu trong gia đình bạn. thỉnh thoảng, Ghế mát xa toàn thân giúp cho người già, người già đỡ nhức mỏi khớp cơ, làm vật lý trị liệu rất tích cực.
    kỹ thuật đương đại
    Đặc điểm khác của dòng Ghế massage toàn thân chất lượng, uy tín nhất hiện giờ chính là kỹ thuật hiện đại. Đây là nhân tố quan yếu, may massage toan than gia bao nhieu ảnh hưởng toàn bộ nơi quyết định tậu hàng hiện tại. những dòng ghế cao cấp sẽ được nghiên cứu, áp dụng và tiêu dùng công nghệ mới nhất, đem đến ích lợi đặc trưng mang sức khỏe quý khách. 1 số đặc điểm nội bật đặc biệt cao cấp hiện tại đó là:
    Ghế massage toàn thân Okusaki tiêu dùng khoa học massage thế hệ mới nhất mang hệ thống con lăn bằng cao cấp cùng sở hữu cánh tay robot 4D di chuyển linh hoạt có thể mở rộng sang hai bên lên đến 21cm giúp massage tất cả cơ thể tiện lợi hơn.
    Chế độ ai Body Scanning tự động. Chip vi xử lý trí tuệ nhân tạo người nào GPU i10 giúp tự động dò tìm xác định xác thực kích thước cơ thể và vị trí những huyệt đạo, giúp việc massge hết sức thư giãn phối hợp hiệu quả có vật lý trị liệu chuyên sâu.
    khuông ghế SL track cải tiến sườn ghế kéo dài lên đến 137cm được ngoài mặt ôm trọn con đường cong cơ thể giúp các di chuyển của bi lăn hiệu quả hơn không bỏ sót bất kỳ phòng ban nào trên thân thể.
    Tích hợp cổng sạc USB dễ dàng Chất liệu da PU cao cấp mềm mại như vậy da thiên nhiên, kháng khuẩn, thân thiện môi trường và có độ bền cao âm thanh Hifi 3D Stereo.
    Kết nối Bluetooth nghe nhạc sở hữu hệ thống loa Hifi Stereo 3D giúp cho tinh thần được buông lỏng, cảm nhận thư giãn tha hồ và dễ nơi vào giấc ngủ hơn.
    [​IMG]
    Cơ chế hoạt động của Ghế mát xa
    những sản phẩm Ghế massage toàn thân hiện tại toàn bộ được tiêu dùng sự kết hợp của cơ chế rung, hệ thống con lăn, phòng ban bánh răng và động cơ bên trong của ghế để thực hiện các thao tác massage. để tạo ra độ rung, Ghế mát xa được thiết bị 1 đồ vật nhỏ, bên trong là một số hoặc một bánh xe với trọng số. Mỗi khi động cơ điện của ghế di chuyển xoay trên bánh xe sẽ tạo ra vi vu rung.
    Ghế massage toàn thân sẽ được kiểu dáng với một số các vật dụng rung để phân phối nghiêng ngả trên bề mặt mà không làm mất thăng bằng của ghế. lúc ngồi trên Ghế massage và thực hành thao tác kích hoạt con lăn sẽ chuyển di đồng thời túi khí cũng khởi đầu hoạt động. ngoài mặt của con lăn và túi khí mang đến cảm giác chân thật nhất cho người dùng.
    Giá Ghế massage trên thị trường
    nhìn chung, ở thị phần Việt Nam, những mẫu Ghế mát xa đa dạng có mức giá từ 30 - 100 triệu đồng. sở hữu giá thành này các bạn sẽ được review những tính năng từ cơ bản nơi tăng. báo giá ghế massage toàn thân đặc thù mang các sản phẩm có giá trong khoảng 80 triệu trở lên Ghế massage với các chức năng cao cấp như hệ thống con lăn 5D, hệ thống túi khí kép trải đều toàn thân, tác dụng săn sóc và trị liệu giỏi, bài tập đa dạng và sở hữu thể điều chỉnh cường độ massage thích hợp mang trạng thái thể chất của các bạn.
    Giá Ghế mát xa Okusaki
    Okusaki là thương hiệu phân phối những sản phẩm Ghế massage cho gia đình. ở đây, quý khách sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm trong khoảng tầm trung đi tầm cao. Mỗi sản phẩm lại đem đến 1 thực tế khác nhau. đặc thù mỗi dòng ghế lại có sự thích hợp nhất thiết sở hữu từng đối tượng khác nhau
     

Chia sẻ trang này