Đang tải...

Nên mua Ghế mát xa toàn thân phân khúc nào?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 8/4/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Nên mua Ghế mát xa toàn thân phân khúc nào?
    okusaki.com
    nên tậu Ghế mát xa toàn thân phân khúc nào?
    Ghế massage Okusaki – nhãn hàng top đầu về kỹ thuật massage tự động ngày nay. mang ngoài mặt tinh tế, chất liệu da cao cấp, được tích hợp hàng loạt các chương trình massage tự động và các bài massage Shiatsu – Nhật vùng cao, massage kéo doạng – Thụy Điển, massage kiểu Thái giúp thư giãn, giảm đau, tăng tuần hoàn máu toàn thân.
    Ghế massage toàn thân Okusaki chia thành phân khúc phổ quát và cao cấp. mang mức giá tiền khác nhau, Okusaki chiều lòng được rộng rãi đối tượng các bạn.
    Ghế mát xa phổ biến
    Máy massage toàn thân phổ thông Okusaki như với chi phí “khá mềm”, nhưng vẫn sở hữu những tác dụng rộng rãi mang con lăn massage linh hoạt, hệ túi khí toàn thân, massage nhiệt, ko trọng lực,...đáp ứng nhu cầu tiêu dùng căn bản của gia đình.
    các tính năng nổi trội của Máy mát xa toàn thân phổ thông hiện giờ
    Khác với những dòng cao cấp, Ghế massage toàn thân giá phải chăng sẽ với những tác dụng dưới đây:
    thường ngày ghế matxa giá tốt thường chỉ có chức năng đặc biệt massage cho 1 phòng ban cụ thể nào ấy như: https://www.vingle.net/posts/4366681 massage chân, massage lưng… mà không hề toàn thân, sở hữu công dụng coi sóc toàn bộ các phòng ban trên cơ thể: chân, tay, lưng, cổ…
    Được trang bị các chức năng đặc biệt chính như: con lăn 2D xoa – day – ấn huyệt – đấm – bóp mà chẳng phải con lăn 3D có công dụng di chuyển theo chiều ra – vào giúp massage chuyên sâu.
    Máy massage toàn thân cao cấp
    kế bên ghế phổ biến, Máy mát xa toàn thân Okusaki cao cấp với ngoài mặt sang trọng, vật liệu cao cấp cùng nhân tiện ích, đặc điểm nội bật tiên tiến nhất như body scan – quét tự động toàn thân, ko trọng lực, massage kéo giãn, ion oxy âm lọc ko khí, điều khiển bằng giọng nói…làm chấp nhận bất kỳ quý khách nào sử dụng.
    Là đồ vật coi sóc sức khỏe toàn diện thân thể cho bất kỳ người nào với đa số trạng thái và độ tuổi ngay ở nhà. Chúng với nguyên lý hoạt động khôn xiết tiên tiến có sự tích hợp từ hệ thống con lăn và các túi khí chuyển động sở hữu sự co bóp liên tiếp của các chương trình massage được lập trình sẵn.
    Chức năng:
    đặc điểm nội bật massage bằng con lăn: với hệ thống massage bằng con lăn, bạn sở hữu thể cảm giác được các con lăn ở lưng theo trục dài và đi lại theo đa dạng hướng. Con lăn không hoạt động thuần tuý mà hoạt động theo mô dạng hình S-Shape/L-Shape hình chữ S hoặc hình chữ L ôm trọn thân thể bạn tăng công dụng tiếp xúc với phần lưng massage diện rộng. bên cạnh đó Ghế mát xa toàn thân cao cấp còn sở hữu kỹ thuật 2D, 3D, 4D để giúp quý khách có cảm giác massage một cách chân thật nhất.
    chức năng đặc biệt massage bằng những túi khí: đặc điểm nội bật massage túi khí vận dụng xuyên suốt gần như các dòng Ghế massage trên thị trường hiện nay. những túi khí được đặt tản mạn khắp các vị trí ghế mát-xa toàn thân. hiện giờ, tác dụng này đã làm cho thành túi khí kép trên Ghế massage cao cấp, túi khí kép chất lượng hơn cao cấp hơn tiếp xúc phải chăng hơn, thoa bóp thư giãn cơ hiệu quả hơn gấp bội
    tính năng massage không trọng lực: lúc dùng tính năng này, những túi khí và con lăn kết hợp nâng toàn thân phận lưng hạ phải chăng và phần chân tăng sở hữu. trong khoảng đó sẽ giúp bạn có cảm giác như đang lơ lửng trên vũ trụ giúp bạn nơi vào giấc ngủ và thư giãn nhanh nhất.
    chức năng massage bằng nhiệt hồng ngoại: Việc tích hợp các tia hồng ngoại vào các dòng Ghế mát xa toàn thân cao cấp nhằm làm cho ấm các vùng cơ khớp để kích thích giai đoạn tuần hoàn máu rất tích cực cho cơ thể. ngoài ra, có tính năng nổi trội tỏa nhiệt, giúp xương cốt sẽ được co giãn một phương pháp rẻ nhất cũng như phần cơ ko bị co cứng để những người cao tuổi vận động tiện lợi hơn.
    [​IMG]
    tại sao buộc phải tậu Máy mát xa toàn thân Okusaki?
    lúc mường tượng việc tậu một sản phẩm như máy mát xa toàn thân ở nhà, người ta thường lên mạng tìm và gõ những nghi vấn như là: mua Máy mát xa toàn thân tại đâu chính hãng, sắm Ghế massage toàn thân chất lượng, …
    Chẳng nên sắm đâu xa, Okusaki là nhãn hiệu Việt Nam được bảo hộ toàn cầu. https://dongphucplus.com/co-nen-dung-ghe-mat-xa-toan-than-da-chuc-nang.html sở hữu vị thế “Ông vua của ngành nghề thể thao và coi ngó sức khỏe” suốt 12 5 qua, từng sản phẩm Okusaki được tạo ra bằng tất cả nhiệt huyết, luôn mang chất lượng và công nghệ dẫn đầu. đi kèm ấy là chế độ bảo hành hậu mãi giỏi NHẤT đi người mua hàng!
    Okusaki hiện có hơn 130 show room trên toàn quốc, các sản phẩm thuộc Okusaki được bảo hành trong khoảng 5 tới 6 năm và bảo trì trọn đời. Okusaki còn với chế độ đổi trả trong 7 ngày và sắm Ghế massage toàn thân trả góp có lãi suất 0%.
     

Chia sẻ trang này