Đang tải...

[Tin tức] Nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé từ 0 đến 7 tuổi

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 14/7/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Như các mẹ đã biết, trên mỗi hành trình dic chuyển, dù là bằng phương tiên gì, bằng xe máy, bằng ô tô... Trẻ nhỏ khó có khả năng để tự vệ hoàn toàn khỏi các tình huống bất thần xảy tới.
    Vì lẽ này, lúc đi đường thì cha mẹ vẫn cần trang bị những đồ sử dụng có chức năng kiểm soát an ninh trẻ như ghế ô tô dành cho bé khi đi ô tô, ghế ngồi riêng cho bé trên phi cơ...
    [​IMG]
    Mẹ nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé từ 0 tới 7 tuổi?
    Vậy nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé lúc trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm? Mẹ chọn ghế ô tô cho bé từ 0 đến 7 tuổi có dễ không?
    Mẹ nên đặt ra các tiêu chuẩn mà bản thân mong muốn ghế ô tô sẽ làm được điều đấy cho bé của nhà mình. đấy có thể là những mục tiêu nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ từ chất liệu đến thiết kế sản phẩm. đấy có thể là các đòi hỏi về việc sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ các cơ quan chức năng...
    những chỉ tiêu trên hoàn toàn nên có đối với ghế ngồi ô tô cho bé. Nhưng bên cạnh đó, mẹ cần chú ý thêm những yếu tố khác lúc chọn ghế cho trẻ. ấy là sự thích hợp của ghế với độ tuổi và cân nặng của trẻ.
    Mẹ nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé từ 0 đến 7 tuổi chắc chắn không thể nào khác ngoài Ghế ô tô Combi Wego Long. Sở hữu mọi đặc điểm thích hợp với độ tuổi và cân nặng của trẻ trong công đoạn này, Ghế ô tô Combi Wego Long sẽ làm chấp nhận mọi bậc bố mẹ.
    [​IMG]
    Ghế ô tô Combi Wego Long là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé
    Về những mục tiêu đảm bảo an toàn cho trẻ, Ghế ô tô Combi Wego Long đã vượt qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt nhất để đạt chứng thực an toàn UN R44/04 của liên hiệp Quốc. Sản phẩm có thể phòng giảm thiểu, giảm những lực tác động mạnh có thể gây hiểm nguy đến trẻ lúc có va chạm xảy ra.
    tuy nhiên, Combi còn rất tâm lý lúc hiểu được mong muốn của bố mẹ luôn thích những sản phẩm có tính sử dụng được dài lâu với việc thiết kế lòng ghế có độ dài, rộng, rất thích hợp cho trẻ sử dụng kể từ lọt lòng cho tới 7 tuổi.
    Thêm nữa, nên mua ghế ngồi ô tô loại nào cho bé chẳng thể thiếu công nghệ EggShock – công nghệ giúp hấp thu và phân tán những lực tác động tới ghế, kiểm soát an ninh trẻ an toàn trước những va chạm ko mong muốn.
    [​IMG]
    Mọi đặc điểm của sản phẩm đều thích hợp với độ tuổi của trẻ
    Đây được coi là công nghệ đương đại tiên tiến hàng đầu mà mọi ghế ô tô đều cần có. Và hoàn hảo hơn khi chính Combi là nhà sáng chế công nghệ này và đã ứng dụng thành công vào mọi sản phẩm ghế ô tô của hãng như Ghế ô tô Combi Wego Long
     

Chia sẻ trang này