Đang tải...

[Quảng cáo] Nền tảng tiếp thị kỹ thuật số yêu thích của các Doanh nhân

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lylymcm, 6/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    1. Facebook

    Là một chuyên gia marketing kỹ thuật số, tôi đã dùng quảng bá trên Facebook giúp cho các công ty của người tiêu dùng trong nhiều năm. Tôi luôn luôn trở lại Facebook vì nền tảng này có mục tiêu rất chi tiết để cho tìm thị trường mục tiêu lý tưởng của mọi người. Không có nền tảng marketing khác giúp cho phép nhắm mục tiêu sâu như Facebook. Facebook cũng đang liên tục cải tiến để cho có trải nghiệm khách hàng tốt hơn. xem chi tiết cách xây dựng chiến dịch tiếp thị online hiệu quả nhất.



    [​IMG]




    2. LinkedIn

    Tôi thích Linkedin giúp cho quảng bá B2B vì mọi người có thể tùy chỉnh quảng bá và làm giúp cho nó được nhắm mục tiêu cao đến người mua. Điều làm giúp cho Linkedin khác biệt là mọi người có thể nhắm mục tiêu quảng bá đến nghề nghiệp của người khác thay vì chỉ dễ dàng là các gì họ thích trên Facebook. Điều này có tác dụng giúp các công ty B2B có thể nhắm mục tiêu tới các giám đốc điều hành. tham khảo thêm tiếp thị trực tuyến là làm các gì ???


    3. Quora

    Chúng tôi đã nhận được một lượng người tiêu dùng tiềm năng đủ điều kiện qua Quora vì chúng có xu hướng trở nên tuyệt vời, dẫn đầu về các kênh cùng với giá cả hợp lý. Khi kết hợp cùng với marketing lại thông qua Facebook và Google, đó là một cách tuyệt vời để cho tiếp cận các người tiêu dùng tiềm năng không tốn kém nhiều chi phí và tiếp theo dẫn dắt họ vào quy trình bán hàng thông qua marketing lại.

    4. Google AdWords

    Google AdWords là phổ biến. Không có cách thực hiện quảng bá kỹ thuật số mà không qua Google AdWords và nhiều bài học mọi người học được từ việc chạy một chiến dịch AdWords sẽ phục vụ mọi người tốt trên nền tảng quảng bá kỹ thuật số khác.





    5. Hệ sinh thái của Google

    Việc tích hợp báo cáo và phân bổ làm giúp cho các sản phẩm quảng bá của Google không còn thua kém. Google đã nhắm mục tiêu đối tượng thống nhất trên toàn bộ các sản phẩm của họ từ hiển thị tìm kiếm đến video để cho mọi người có thể hiểu từng điểm tiếp xúc của người tiêu dùng và áp dụng các chiến thuật khác nhau trong nền tảng này.

    6. ShareASale

    Tạo một chương trình marketing liên kết trên nền tảng ShareASale là một trong các cách quảng bá yêu thích của tôi. Người viết blog và người tạo nội dung có thể kiếm tiền từ việc bán sản phẩm của tôi, thúc đẩy họ viết về các sản phẩm của tôi và giới thiệu chúng cùng với độc giả của họ.




    Nguồn: xem thêm các bài viết về marketing online hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này