Đang tải...

Ngâm chanh mật ong sở hữu công dụng chữa ho rất tốt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 11/2/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ngâm chanh mật ong sở hữu công dụng chữa ho rất tốt


    công dụng chữa bệnh của quả chanh trong Đông Y

    Cây chanh thuộc loại thân gỗ nhỏ, cao 3-4m vững mạnh rộng rãi cành, sở hữu gai nhọn. Lá nhỏ, khi vò sở hữu mùi thơm, mép mang răng cưa nhỏ. Hoa nhỏ sở hữu màu trắng tím, mọc tại nách lá. Quả mang hình cầu hơi dài, màu lục, khi 9 màu vỏ khá vàng, chứa rộng rãi nước và hạt. Quả chanh tiêu dùng để pha nước giải khát, làm cho thuốc điều trị bệnh.

    Tranh là loại quả vô cùng giàu vitamin C, có thể cung cấp đến 21% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho nam giới và 25% cho nữ giới. không chỉ ngăn đề phòng bệnh ung độc, tim mạch và lão hóa, vitamin C còn tương trợ tiêu chí giảm cân bằng cách đốt cháy nhiều chất béo.

    Theo đông y, quả, vỏ, hạt chanh được tiêu dùng làm cho thuốc trị bệnh. Quả sở hữu vị chua, tính mát, công dụng thanh nhiệt, chống nôn, diệt trùng, sáng mắt, chữa ho, khản cổ, lợi tiêu hóa.

    Vỏ quả sở hữu vị đắng, the, mùi thơm, tính lạnh. mật ong rừng công dụng thanh nhiệt bình can, giáng hỏa, thông khí, tiêu đờm, tiêu thực, bổ tì, lặng bao tử, khỏi nôn, chữa cảm sốt, nhức đầu, ho có đờm, tức ngực, chữa bụng đầy táo bón, tì vị suy yếu, ko muốn ăn, hay nôn, ợ, đầy bụng.

    công dụng chữa bệnh của mật ong trong Đông Y

    Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị thuốc. Mật ong quen thuộc sở hữu con người ở khắp tới trên toàn cầu với đa dạng vận dụng trong đời sống và y dược.

    Theo những chuyên gia đông y, mật ong sở hữu vị ngọt, tính bình, không độc; quy vào những kinh truất phế, tỳ, đại tràng; mang chức năng đặc biệt giải độc, nhuận phế, thông nhân thể và điều hòa các dược liệu khác, còn dùng để giải độc thuốc, trong ấy sở hữu cả vị ô đầu, phụ tử.

    Mật ong sở hữu thể tiêu dùng riêng hoặc kết hợp với những vị thuốc khác để điều trị đa dạng chứng bệnh khác nhau: ho, rộng rãi đờm, ho khan, rát họng do viêm họng cấp mãn tính, viêm amidal… Táo bón do tỳ vị suy nhược, ruột bị nê trệ do nhu động ruột giảm, đau thượng vị. Còn tiêu dùng mật ong trị nâng cao áp huyết, mất ngủ, đau dây thần kinh… không những thế, mật ong còn được dùng như một phụ liệu quý để chế biến một số vị dược chất cũng như sở hữu trong thành phần của đa dạng chế phẩm Đông dược. Do có 2 khả năng chính là kiện tỳ và ích khí phế nên mật ong được tiêu dùng như một phụ liệu quý để chế biến các vị thuốc với tác dụng quy vào 2 kinh tỳ và vị.


    [​IMG]


    cách Chanh ngâm mật ong ĐÚNG CHUẨN – AN TOÀN

    nguyên liệu và bí quyết làm

    cực kỳ đơn giản để Chanh ngâm mật ong bạn chỉ buộc phải những vật liệu sau để làm mà thôi:

    Chanh đào

    Mật ong thuần chất

    Lọ thủy tinh

    Thanh tre mộc khô hoặc vỉ tre mộc (mộc là tre sạch, không ngâm sơn màu, hóa chất)

    cách làm Chanh ngâm mật ong:

    Chanh đào tìm quả già rửa sạch, để ráo nước. buộc phải thật ráo nước, ko còn tí nước nào dính trên quả chanh nữa nha.

    Lọ thủy tinh rửa sạch, è cổ qua nước sôi để khử trùng sau đó để khô ráo sạch nước.

    Mật ong rừng thuần chất, bảo đảm không pha tạp.

    Thực hiện: cách làm Ngâm chanh mật ong khá đơn thuần.

    Bạn thái lát chanh thành những vòng tròn đẹp mắt và xếp đều vào lọ.

    chanh với mật ong tiêu dùng 2 thanh tre nhỏ đã khử trùng, khô ráo chèn vuông góc bên trên để tranh ko bị nổi lên trên bề mặt sẽ gây hỏng mất hũ chanh đào mật ong.

    khi xếp nơi gần miệng thì đổ mật ong vào, nhẹ nhàng cho nơi khi mật ong làm cho ngập hết xấp chanh.

    Đậy kín nắp và ghi lại ngày sử dụng trên nắp để biết.

    Thường lúc ngâm sau một tháng bạn có thể sử dụng được nhưng khi nên một tuần là bạn mang thể dùng nước mật ong chanh ngậm trị ho được rồi.

    5 nào tới thời điểm chanh mình cũng tranh thủ sắm chanh già, mọng nước về ngâm vài hũ để tiêu dùng cả 5 và cho gia đình, biếu tặng bạn hữu người thân. Nhà mình lại sẵn mật ong rừng thiên nhiên nguyên chất bắt buộc cực kỳ nhân thể.

    Mấy 5 vừa qua lúc biết đến phương pháp làm cho mật ong chanh này và mùa nào trong nhà cũng có sẵn phải dù thời tiết chuyển thời điểm, hay mưa gió, vào lạnh cũng cực kỳ ít lúc bị cảm cúm hay đau họng.

    Mật ong Lương Huyền chuyên cung cấp mật ong rừng Tây Bắc, cam kết mật ong rừng nguyên chất xịn 100% giao hàng ship code toàn quốc 0938792803, Đại lý mật ong rừng Tây Bắc nguyên chất xin 100% tại Hà Nội. #matongluonghuyen @matongluonghuyen https://maps.google.com/url?q=https://exim-pro.com/

    Email: matong0938792803@gmail.com

    Phone/Zalo: 0938792803

    Address: số 6 ngõ 291 đường phú diễn quận bắc từ liêm hà nội
     

Chia sẻ trang này