Đang tải...

Ngắm hoa tươi khoe sắc trên Vườn quốc gia Doi Inthanon Chiang Mai

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thienho93, 21/6/16.

  1. thienho93

    thienho93 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Còn được gọi là "Nóc nhà của Thái Lan", Vườn quốc gia Doi Inthanon có diện tích 482 km² ở tỉnh Chiang Mai ở phía bắc Thái Lan. Công viên là một phần của dãy núi Himalaya, cao khoảng giữa 800 và 2565 mét với đỉnh cao nhất là Doi Inthanon đó là ngọn núi cao nhất ở Thái Lan. Do độ cao, công viên có độ ẩm cao và thời tiết lạnh quanh năm. Nhiệt độ trung bình hàng ngày là bình thường khoảng 10-12 ° C.
    [​IMG]
    Các điểm thu hút du khách mua ve may bay di chiang mai chính của công viên là đỉnh của Doi Inthanon cho quan điểm của mình ngoạn mục của buổi sáng sớm, một số thác nước, vài con đường mòn và hai Bảo tháp (tháp) dành riêng cho vua và hoàng hậu ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60.

    Hầu hết các thác nước trong công viên có lưu lượng tương đối tốt của nước quanh năm nhưng mùa giải tốt nhất cho lưu lượng nước trong mùa mưa từ tháng năm đến tháng mười một. Một trong các điểm tham quan theo mùa của vườn là hoa của hoa sakura Xiêm bao gồm cây màu hồng trong thời gian cuối tháng Giêng và Februari. Công viên cũng là một trong những điểm đến hàng đầu trong nước cho birders.
    [​IMG]
    Doi Inthanon được đặt theo tên của vua Inthawichayanon, một trong những vị vua cuối cùng của Chiang Mai, người đã quan tâm đến các khu rừng ở phía bắc của Thái Lan và muốn bảo vệ nó. Sau cái chết của ông hài cốt của ông được đặt trong công viên như là ông đã ra lệnh và rừng được đổi tên thành Doi Inthanon.

    Hệ thực vật bao gồm sphagnum, thường xanh ẩm ướt và dày đặc mây rừng, thường xanh khô, cây thông, rụng lá tếch và rừng hỗn hợp.

    Có thể bạn quan tâm :đặt vé máy bay đi bắc kinh giá rẻ air asia
    [​IMG]
    Trung tâm nghiên cứu động vật hoang dã tại Đại học Mahidol đã ghi tổng cộng 362 loài chim trong công viên mà làm cho nó trong số cao thứ hai ở Thái Lan sau khi Vườn quốc gia Kaeng Krachan . Hơn 190 loài chim được liệt kê như là chung cho phong phú.

    Một số loài chim thường thấy ở các công viên quốc gia là Hút Mật Nepal , chim chích màu xanh lá cây,cochoa tím , chim gỏ kiến , chim vàng anh ,chim bồ câu ..... Các đàn chim di cư lớn đến Thái Lan xảy ra tháng ba-tháng năm với một số lài chim vẫn còn chăn nuôi cho đến tháng sáu / tháng làm cho nó một thời điểm tốt để thăm công viên cho các loài chim.

    Do săn bắn và thay đổi môi trường sống động vật có vú lớn như voi, hổ, gaurs đã bị tuyệt chủng tại công viên. Một số động vật có vú như lợn rừng, vượn, hươu và serows vẫn sống ở công viên. Hiện tại có khoảng 65 động vật có vú trong công viên quốc gia, một nửa trong số những loài dơi.
    [​IMG]
    Điểm lối vào chính của công viên quốc gia là thông qua một trạm kiểm soát tại km 8 đường nông thôn 1009 truy cập từ phía tây nam đường cao tốc 108 từ Chiang Mai. Các trung tâm du khách ít hơn 1 km nữa vào công viên từ trạm kiểm soát này và trụ sở chính khác 22 km tại km 30,8. Khu vực cắm trại chính là khoảng HQ khu vực lều với các phụ kiện có sẵn cho thuê.

    Lệ phí tuyển sinh là 300 THB cho người nước ngoài (trẻ em 150 THB) và 50 THB cho khách du lịch địa phương (trẻ em 20 THB).

    Đặt vé máy bay đi Chiang Mai,vé máy bay đi thái lan giá rẻ tại đại lý đặt vé air asia chính thức Vietnam chuyên bán ve may bay di bali giá rẻ. Website :Airasiar.com.


    Tags : ve may bay di chiang mai,vé máy bay đi canada
     

Chia sẻ trang này