Đang tải...

[Spam] Ngành Y Dược

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 30/3/20.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Ngành Y Dược

    Bác sĩ, giảng viên Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Y đảm nhiệm trọng trách chăm lo sức khỏe cho cộng đồng, mức thu nhập trong ngành Y cũng rất hấp dẫn. Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, trong khi đó số lượng nhân viên y tế vẫn còn thiếu, chính vì vậy sau khi học nhóm ngành này sau khi ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm rộng mở.
    [​IMG]

    Có rất nhiều ngành trong lĩnh vực Y Dược bạn có thể lựa chọn như: bác sĩ đa khoa, bác sĩ răng hàm mặt, y học cổ truyền, kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, điều dưỡng, dược, kỹ thuật xét nghiệm y học, y tế dự phòng…


    Nhóm ngành này lấy điểm chuẩn đầu vào tương đối cao, một số trường đại học y dược bạn có thể tham khảo như: Đại học Y Hà Nội, Khoa Y Dược – Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch…
    Xem thêm Cao đẳng dược

    Đối với các bạn có học lực khá thì có thể cân nhắc xét tuyển vào hệ cao đẳng với đầu vào bớt áp lực hơn. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2020 trường xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Các ngành đào tạo thí sinh nam có thể lựa chọn gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.


    Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020


    Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020


    Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể đăng ký trực tuyến ngay từ bây giờ tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.


    Hoặc thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:
    Xem thêm Cao đẳng dược Hà Nội

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC PASTEUR – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
     

Chia sẻ trang này