Đang tải...

[Quảng cáo] Người duy nhất trên thế giới được cấy của quý "thật" từ phòng thí nghiệm

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi baci2020, 27/7/16.

  1. baci2020

    baci2020 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đây được xem là 1 ca tiểu phẩu thế kỷ khi những thầy thuốc có khả năng ghép thành công của quý sinh học trong phòng thí điểm.
    Mohammed Abad, một đàn ông thiếu may mắn lúc bị liệt dương từ năm 6 tuổi bởi vì 1 tai nạn xe hơn, đã phát triển thành người trước hết dương vật bị cong có quan hệ được không trên trái đất nhận được 1 chiếc của quý "thật" từ phòng thử nghiệm Đại học hoàng tộc London.
    Cuộc thủ thuật "kỳ lạ" bắt đầu từ ba năm trước khi các bs lấy mẫu tế bào từ da tay của Mohammed cũng như bắt đầu nuôi cấy một chiếc của quý hoàn thiện (có tinh hoàn đi theo ở 1 công tắc điều khiển) trong môi trường phòng thử nghiệm.

    [​IMG]
    Mohammed đã tiến hành tham gia lần điều trị tóm lại vào tháng trước với ca mổ kéo dài 11 tiếng đồng hồ. các B.Sĩ áp dụng cuộc tiểu phẩu giải đáp cậu nhỏ mới này sẽ cho phép Mohammed sinh hoạt như 1 người thông thường keo dai duong vat, tức là anh hoàn toàn có khả năng có con như bất cứ người đàn ông nào khác.
    Trước đấy, 1 cuộc tiểu phẩu ghép của quý hiến tặng đã áp dụng thành công đối ở một giới trẻ người Nam Phi và ở tình trạng của Mohammed thì một số nam nhi thiếu may mắn mất đi "cái ấy" của mình hoàn toàn có thể trở lại đời sống thông thường nhờ đột phá của khoa học sinh học.

    công nghệ sinh học là 1 lĩnh vực khoa học cao tùy thuộc trên nền tảng đầy đủ về sự sống, phối hợp với quy trình và thiết bị phương pháp nhằm hình thành các khoa học khai thác một số hoạt động sống của vi sinh vật, tế bào thực vật cũng như động vật để sản xuất ở quy mô công nghiệp những sản phẩm sinh học có chất lượng cao, chuyên dùng cho tiện dụng lam duong vat to, nhu cầu của con người đồng thời diễn biến kinh tế - xã hội cũng như bảo vệ môi trường.
     

Chia sẻ trang này