Đang tải...

[Quảng cáo] nguyên nhân gây bệnh hôi nách

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bevoll, 4/3/16.

  1. bevoll

    bevoll New Member

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vùng nách bất chợt tiết ra mùi hôi nồng nặc, làm những người xung quanh xa lánh và có những cái nhìn thiếu thiện cảm , khiến người bệnh bệnh cảm thấy khôn cùng mắc cỡ và mặc cảm. Vậy căn do gây benh hoi nach là gì?

    Do tâm lý: Tâm lý găng , lo âu , giận dữ…làm cơ thể tăng tiết mồ hôi, gây mùi hôi cho cơ thể .

    Do thói quen vệ sinh thân thể : Lười tắm giặt, khiến vi khuẩn tích tụ kết hợp với mồ hôi tiết ra, gây mùi hôi nồng nặc.

    Do ăn uống: Ăn đồ cay nóng và đố có chứa chất kích thích như ớt, hạt tiêu…sẽ làm lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Bên cạnh đó, ăn nhiều các thực phẩm có mùi nặng như mít, tỏi, hành…sẽ làm mùi hôi nồng nặc hơn mức thường nhật .

    Do sinh hoạt: Vận động quá sức cũng làm cơ thể tiết ra một lượng mồ hôi lớn, làm tăng mùi hôi cho thân thể . Nếu như sau khi vận động, không tắm rửa, giữ gìn vệ sinh thân thể sạch sẽ làm mùi hôi nách càng nồng nặc.

    Do di truyền: Hôi nách sẽ di truyền cho thế hệ sau nếu như người bố hoặc người mẹ hoặc đồng thời cả 2 người mắc hôi nách.
    [​IMG]

    Tác hại của hôi nách

    Theo các y bác sĩ tại phòng khám đa khoa, hôi nách không gây bất kì tác hại nghiêm trọng nào cho sức khỏe người bệnh tuy nhiên nó lại gây ra một số tác hại dưới đây:

    Làm người bệnh tự ti, mặc cảm, thiếu tự tin…Hôi nách chính là rào cản giữa người bệnh với những người xung quanh và là rào cản giữa người bệnh với các thời cơ biểu lộ anh tài bản thân.

    Làm người khác khó chịu: ở những nơi có diện tích nhỏ và bức bí, mùi hôi nách khiến những người xung quanh cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, nhức đầu…dễ dẫn đến tâm lý bực bội , ức chế, cáu gắt.

    Làm người bệnh có thể bị phải một số bệnh ngoài da bởi lượng mồ hôi tiết ra nhiều làm vùng nách luôn luôn ẩm thấp -môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại trên da phát triển và gây bệnh.

    Di truyền hôi nách cho con cái.

    Biện pháp cách chữa hôi nách hôi nách

    Vệ sinh sạch sẽ thân thể hàng ngày, giặt quần áo thường xuyên. Không mặc áo bó sát và chất liệu bí.

    Tránh sử dụng các đồ kích thích, hạn chế đồ cay nóng và các thực phẩm nặng mùi.

    Giữ tâm trạng luôn vui vẻ, thoái mái.

    Nếu có mùi hôi ở nách, không nặng mùi có thể sử dụng các bài thuốc dân gian như quả chanh tươi, phèn chua, lá trầu không, cơm nóng, dấm, cà chua…để khử mùi hôi. Ngoài ra có thể sự dụng lăn khử mùi cũng giúp người bệnh loại bỏ mùi hôi nách rất hiệu quả.

    Nếu mùi quá nồng nặc nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có

    Cách trị hôi nách vĩnh viễn bởi những người mắc hôi nách lâu năm, mùi nồng nặc bắt buộc phải tiến hành hút bỏ tuyến mồ hôi lớn dưới nách mới có thể khỏi hôi nách được.
     

Chia sẻ trang này