Đang tải...

[Spam] Nguyên nhân và cảm thấy của bệnh yếu sinh lý ở giới nam

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi hoangthuy90, 27/8/16.

  1. hoangthuy90

    hoangthuy90 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bệnh yếu sinh lý và các dấu hiệu gây nên không xuất tinh được khi quan hệ này là do đâu?

    Để biết được bệnh có nguy hiểm hay không chúng ta hãy cùng đi nghiên cứu sâu hơn nữa về căn bệnh này cùng với các y thầy thuốc tại Phòng khám Khương Trung nhé:

    [​IMG]

    Yếu sinh lý là nỗi đau của rất nhiều nam giới, đây là nguyên do của nhiều hành vi bất thường do có chứng trầm cảm, tự ti về khả năng sinh lực của mình. Nếu bệnh yếu sinh lý không được chữa trị kịp thời, điều này có thể dẫn đến nhiều triệu chứng khó lường.

    Các dấu hiệu và những biểu hiện của yếu sinh lý cần được phát hiện và chữa trị kịp thời để tránh gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và sức khỏe sản xuất. Tuy nhiên có nhiều người không nắm rõ các triệu chứng bệnh yếu sinh lý và không biết mình bị bệnh ở giai đoạn sớm. Nếu vậy, các bạn có thể tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

    Yếu sinh lý là tình trạng "cậu nhỏ" không thể cương cứng hoặc không đủ độ cương cứng cần thiết để có thể "chuyện ấy" thường ngày và theo thời gian mong muốn của nam giới. Đây là dạng và thể hiện mà ai cũng biết khi gặp phải. Tuy nhiên trước đó, còn có các thể hiện và triệu chứng để nhận biết bệnh yếu sinh lý như sau:

    Rối loạn cương dương – dấu hiệu của yếu sinh lý

    Rối loạn cương dương hay còn gọi là liệt dương rất hay gặp ở nhiều nam giới là trình bày của bệnh yếu sinh lý mà không phải ai cũng biết. biểu thị là "cậu nhỏ" chẳng thể cương cứng đủ để "chuyện ấy" theo thời kì mong muốn, thường trở về trạng thái ban đầu khi chưa kịp xuất tinh. Có trường hợp chẳng thể xuất tinh, xuất tinh sớm hoặc khó đạt khoái cảm.

    Rối loạn xuất tinh là một hiện tượng yếu sinh lý

    Nếu bạn nhận thấy khi "chuyện ấy" tới độ có cảm giác hưng phấn cao độ và muốn xuất tinh nhưng không thể xuất tinh thường ngày được thì đó là trình bày của bệnh yếu sinh lý.

    Xem thêm: điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng thuốc

    Suy giảm thèm muốn

    Có nhiều duyên cớ khiến cho nam giới giảm ham muốn trong “chuyện ấy” như sức ép công việc, thân mỏi mệt, tâm lý cẳng thẳng, lo lắng, buồn rầu,… Đây cũng chính các nguyên nhân yếu sinh lý. Bên cạnh đó, cảm giác bị đau khi "làm chuyện ấy" cũng là biểu đạt của suy giảm chức năng dục tình. thành thử, khi nhận thấy mình có dấu hiệu giảm thèm muốn dục tình so với bình thường thì bạn cần chú ý đến các nguyên tố kể trên để khắc phục hiệu quả.

    Không đạt được khoái cảm thực thụ sau khi xuất tinh

    thường nhật, khi "chuyện ấy" đạt mức hưng phấn mong muốn sẽ xuất tinh và cả 2 đều thấy thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu sau khi xuất tinh mà bạn và bạn tình của mình đều không thấy thoải mái đích thực thì đây cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam giới.

    Như vậy, trên đây là 4 dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nam giới rất cần được lưu ý để nhận biết và khắc phục sớm. Nếu bạn thấy có bất kỳ hiện tượng yếu sinh lý nào trong số nêu trên thì cần chóng vánh đi khám và thực hành điều chỉnh chế độ sinh hoạt khoa học để khắc phục.

    Nếu quý ông nào đang vướng phải một hoặc nhiều trong số những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới như vậy thì cần đi nhà pha nhanh và có những biện pháp kịp thời nhé. Các quý ông cũng nên giữ cho tinh thần ổn định và có một chế độ ăn hợp lý để thăng bằng nội tiết tố và giảm nguy cơ mắc những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam nhé!

    Trích nguồn bài viết: Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này