Đang tải...

[Quảng cáo] Nhà phố thương mại Vincom Shophouse lầm đầu tiên tại Yên Bái

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Tom, 12/4/16.

  1. Tom

    Tom New Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Dự án Vincom Shophouse Yên Bái có kiến trúc tân cổ điển sang trọng, được bao quanh bởi hồ nước rộng lớn.
    Buổi giới thiệu dự án nhà phố thương mại (shophouse) theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Yên Bái sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 24/4 tại trọng điểm hội nghị của tỉnh.

    Chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup đang có chương trình ưu đãi dành cho ắt khách hàng đặt mua Vincom Shophouse Yên Bái. Theo đó, khách mua có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà với kì hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

    Bên cạnh các ưu đãi về giá, quờ khách hàng được miễn phí dịch vụ quản lý trong một năm và dùng nhiều tiện ích tại khu trọng điểm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái. 30 khách hàng đầu tiên sẽ nhận 5 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi danh Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long từ chủ đầu tư.

    Khu nhà phố thương nghiệp Vincom Shophouse Yên Bái thuộc tổ hợp trọng điểm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái - dự án trước tiên của Vingroup tại khu vực Tây Bắc, tọa lạc tại khu vực bán đảo công viên Yên Hòa, trọng điểm thành thị Yên Bái.

    Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, Vincom Shophouse Yên Bái tiếp giáp các trục đường huyết mạch và tấp nập nhất tỉnh thành là Nguyễn Thái Học và Thành Công, đồng thời sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra hồ Yên Hòa.

    Dự án gồm 104 căn shophouse với kiến trúc tân cổ điển qua, được bố trí thành hai khu Phú Gia và Mỹ Gia. hết thảy các căn shophouse đều nằm bao quanh tâm điểm trọng điểm thương nghiệp Vincom gồm 3,5 tầng diện tích 75-198,2m2, mặt tiền từ 5m trên các mặt đường rộng 7-13m do Vincom qui hoạch.



    Chủ nhân của các căn shophouse có thể sử dụng linh hoạt với tầng một dành cho các hoạt động thương mại, các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và tây riêng cho gia chủ. Hai chức năng biệt lập này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, vừa đảm bảo an toàn, chất lượng sống và hiệu quả kinh tế.

    Với diện tích đa dạng, nhà đầu tư Vincom Shophouse Yên Bái có thể tùy chọn cho thuê hoặc kinh dinh nhà hàng, cà phê, spa, cửa hàng thời trang, đá quý… hay cho thuê nhà ở và văn phòng cho giới chuyên gia, tạo nguồn thu nhập ổn định.

    Bên cạnh 2 mặt giáp trục đường chính, Vincom Shophouse Yên Bái có vị trí kề bên trọng tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái. Đây là trung tâm thương nghiệp thứ hạng và đương đại, được phát triển theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu” đầu tiên tại Yên Bái.


    Cũng như các trung tâm thương nghiệp Vincom trên toàn quốc, nơi đây sẽ tụ hội các thương hiệu thời trang tiếng tăm, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, rạp chiếu phim hiện đại... tạo nên điểm đến mới, thu hút hàng ngàn lượt khách đến mua sắm, tiêu khiển cho khu vực Tây Bắc.

    Cùng với ưu thế kinh dinh, cư dân shophouse cũng được thụ hưởng các tiện ích thứ hạng và tiện lợi chỉ với “một bước ra phố”, đem lại không gian sống năng động và hiện đại bậc nhất tại tỉnh Yên Bái. Không phải đi đâu xa, người dân Yên Bái sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới, thời thượng và thảnh thơi, ngay tại tổ ấm của mình.

    Sự xuất hiện của Tập đoàn Vingroup cùng các thương hiệu Vinhomes và Vincom được đánh giá sẽ đem đến một động lực mới cho thị trường bán sỉ và bất động sản Yên Bái, góp phần tạo đà cho địa phương vùng Tây Bắc khai khẩn triệt để tiềm năng và lợi thế, để trở thành một trọng tâm kinh tế kết nối giữa khu vực Tây và Đông Bắc.
    Xem thêm: chung cư vinhomes liễu giai
     

Chia sẻ trang này