Đang tải...

[Spam] Nhận quà hấp dẫn trên gas garena

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thuhang123, 31/1/16.

  1. thuhang123

    thuhang123 New Member

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ứng dụng gas garena được phân phối độc quyền nên các bạn thoải mái sử dụng mà không gặp bất cứ một khó khăn nào. Gas garena dành riêng cho các game thủ Liên minh huyền thoại và Fifa online 3. Khi sử dụng gas, bạn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ vòng quay may mắn.

    [​IMG]

    Bạn nào mà chưa có may mắn nhận được tỉ số EP và IP thì tai gas mien phi về máy ngay đi nào.Khi đăng nhập bằng tài khoản của mình, bạn có 3 lần quay liên tiếp. Không những vậy, mỗi lần quay bạn sẽ nhận được những phần quà cực chất. Nếu chịu khó quay, các bạn sẽ nhận được các vật phẩm vô cùng hữu ích cho game của mình mà không mất chi phí nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nhận IP. X2, EP, trang phục và tướng… Rất nhiều các vật phẩm hấp dẫn đang chờ bạn ở vòng quay may mắn. Vì vậy, ngay từ khi xuất hiện đã có khá nhiều game thủ tai gas về máy cho riêng mình.

    [​IMG]

    Khi tải gas garena bạn còn được tai game mien phi nữa đấy. Quá là tuyệt phải không nào. Vừa được chơi game, vừa được nhận quà thì còn gì bằng. Các bạn truy cập vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm các thông tin về gas garena và các game hay nhé. Chúc các bạn chơi vui vẻ và nhận được nhiều phần quà hay.
     

Chia sẻ trang này