Đang tải...

[Cần bán] Nhạn thi công giá hữu nghị cho máy lạnh tủ đứng giá sỉ và chính hãng tại TPHCM

Thảo luận trong 'GÓC KỸ THUẬT / CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thuhailongvan11, 24/12/19.

  1. thuhailongvan11

    thuhailongvan11 Member

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    Quận 12, Tp.HCM
    Web:
    Tìm hiểu nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh tủ đứng chính hãng hiện nay.
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt trọn gói dòng máy lạnh tủ đứng thì Hải Long Vân là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin tưởng và lựa chọn. Bởi vì chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp máy lạnh tủ đứng các hãng với giá sỉ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực điện lạnh, chính vì thế mà nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm máy lạnh tủ đứng thì hãy ghé qua Hải long Vân nhé. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay chi tiết về thương hiệu máy lạnh tủ đứng cho bạn tham khảo.
    Tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...a-sua-nha-hang-gia-re-chuyen-nghiep-nhat.html
    [​IMG]
    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin
    Hầu như mọi danh sách mà liên quan đến những dòng máy lạnh cao cấp, ta đều thấy cái tên Daikin. Quả thật không hổ danh là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới khi mà mọi giải pháp thẩm mỹ cho không gian nội thất đều được Daikin khai thác một cách triệt để, mang đến một làn không khí mới cho ngành công nghiệp điều hòa và cho cuộc sống của con người.
    Máy lạnh tủ đứng Daikin là dòng thuộc công nghệ của Nhật bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan. Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Công suất máy vô cùng đa dạng từ 3.0hp – 20hp luôn đáp ứng tốt cho mọi không gian.
    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/
    1. Máy lạnh tủ đứng LG
    Máy lạnh tủ đứng LG có thiết kế tinh tế, tao nhã mà đẳng cấp, sang trọng, là một vật trang trí thu hút ánh nhìn người đối diện. Sử dụng công nghệ biến tần thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho hóa đơn tiền điện của bạn mà không gian vẫn được làm lạnh một cách hiệu quả. Đặc biệt, máy lạnh tủ đứng LG có chế độ thổi gió vươn xa đến 20 mét. Trong khi các thương hiệu khác chỉ giới hạn từ 10 mét trở lại mà thôi.
    Máy lạnh tủ đứng LG là dòng thuộc công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Công suất máy vô cùng đa dạng từ 2.5hp – 10hp có giá thành rẻ và tương đối ổn định nhất.
    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    1. Máy lạnh tủ đứng Gree
    Máy lạnh tủ đứng Gree là một thương hiệu có điểm xuất phát từ Trung Quốc – một nước bạn của chúng ta với tính khí có phần “hung hăng” và “mưu mẹo”. Nhưng không thể phủ nhận rằng, những sản phẩm nội địa của Trung Quốc đạt chất lượng quá hoàn hảo. Sản phẩm nổi tiếng đứng thứ 3 trên thị trường điện lạnh thế giới.
    Máy lạnh tủ đứng Gree là dòng thuộc công nghệ của Trung Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc. Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Công suất máy vô cùng đa dạng từ 2.0hp – 5.5hp có giá thành rẻ và tương đối ổn định nhất,chất lượng thì đỉnh nhất, vô cùng vượt trội.
    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-gree/
    [​IMG]
    1. Máy lạnh tủ đứng Reetech
    Máy lạnh tủ đứng Reetech là thương hiệu lâu đời tiên phong của Việt Nam về ngành điều hòa không khí và sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Không chỉ làm lạnh không gian mà còn mang đến một không gian tươi mới, đồng thời thể hiện chất lượng của sản phẩm Reetech cùng sự quan tâm, chăm sóc đối với khách hàng.1977 đến nay đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
    Máy lạnh tủ đứng Reetech là dòng thuộc công nghệ của Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam. Với thời gian bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn máy. Công suất máy vô cùng đa dạng từ 2.5hp – 16hp có giá thành rẻ và tương đối ổn định nhất,chất lượng thì đỉnh nhất, vô cùng vượt trội.
    Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-reetech/
    Thông tin liên hệ mua hàng:
    Bộ phận KD: Chuyên tư vấn và báo giá chính xác nhanh nhất từng thời điểm: 028.6250.4576 & 028.6680.5478
    Bộ phận kỹ thuật: Chuyên tư vấn về kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng
    Email báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com
    Xem thêm tin tức: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
    Cùng tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html
    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về máy lạnh tủ đứng các hãng mà Hải Long Vân vừa đề cập với bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng máy lạnh tủ đứng giá rẻ nhất thì bạn hãy liên hệ tới Hotline 0909787022 Mr Hoàng sẽ giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất đến với các bạn. Hi vộng được hợp tác với quý khách hàng. Xin cảm ơn.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này