Đang tải...

[Cần bán] Nhổ răng khểnh có đau không -Cách nhổ răng không đau tại nha khoa

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi quanglinh92, 5/1/17.

  1. quanglinh92

    quanglinh92 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhổ răng khểnh có đau không là nỗi ám ảnh với nhiều người muốn đi nhổ răng.Nhưng hiện nay với công nghệ nhổ răng không đau giúp bạn giảm thiểu tối đa cơn đau sau khi nhổ răng.Với công nghệ này, răng khểnh sẽ được nhổ một cách nhanh gọn, không đau, không biến chứng và phục hồi thẩm mỹ vùng nhổ vĩnh viễn theo tiêu chuẩn phẫu thuật nhổ răng Quốc tế.
    1. Tại sao nên nhổ răng khểnh?
    Răng khểnh là chiếc răng khiến cho bệnh nhân đắn đo giữa việc nhổ với không nhổ bỏ răng khểnh nhiều nhất. Dẫu vậy, theo các nha sỹ, vẻ duyên dáng của chiếc răng này hoàn toàn không thể bù đắp được cho những nguy cơ mà răng khểnh có thể mang lại cho sức khỏe răng miệng nói trên.

    [​IMG]

    Nhổ răng khểnh có đau không -Cách nhổ răng không đau tại nha khoa

    + Răng khểnh nằm chếch cao ra khỏi cung răng chuẩn, mọc lui về phía xoang hàm gây mất cân đối khuôn răng

    + Răng khểnh thường tạo với các răng kế cận thế kẽ 3 răng rất dễ giắt thức ăn nhưng lại khó được làm sạch nên dễ gây mùi hôi cho miệng và sâu nhiều răng cùng lúc.

    + Răng khểnh không có chức năng về ăn nhai như các răng khác.

    2. Nhổ răng khểnh có nguy hiểm hay không?

    Nhổ răng khểnh chỉ được chỉ định trong trường hợp răng khểnh bị bệnh lý như sâu răng hoặc gây viêm nha chu quá nặng không thể bảo tồn cũng như có nguy cơ gây ảnh đến răng kế cận mà thôi. Nếu như răng khểnh có thể bảo tồn thì tốt nhất không nên nhổ mà bạn có thể khắc phục bằng cách niềng răng khểnh. Phương pháp này đòi hỏi thời gian cũng như mức chi phí khá cao nhưng có thể bảo tồn được răng thật một cách tối đa.

    Trong trường hợp, răng khểnh gây ảnh hưởng đến các răng khác thì tốt nhất nên nhổ bỏ để tránh những nguy cơ tiềm ẩn. Việc nhổ răng khểnh có nguy hiểm hay không sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn. Nha sỹ sẽ cần phải chụp X quang để tác định tình trạng răng khểnh, từ đó mới có chỉ định cụ thể nhất.

    Hiện nay, tại Nha khoa Kim các bác sỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật nhổ răng không đau nhờ sóng siêu âm. Thuốc tê được tiêm trực tiếp lên nướu để giảm cảm giác đau cho bệnh nhân trong suốt quá trình nhổ răng khểnh. Thao tác nhổ răng nhẹ nhàng,không đau không tác động nhiều mô nhạy cảm dưới răng. Vết cắt rạch nhỏ nên máu chảy ít, thuận lợi trong việc cầm máu. Bạn sẽ không lo lắng nhổ răng khểnh có nguy hiểm không nữa nhé!.

    Hơn nữa, đầu rung của máy siêu âm sẽ làm đứt dây chằng nha chu nhanh, an toàn, giúp bác sỹ lung lay răng trong thời gian ngắn và nhổ răng khểnh bằng kìm nha khoa chuyên dụng. Thời gian thực hiện nhổ răng khểnh diễn ra trong vòng 15 – 20 phút nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

    3. Nha khoa Kim – Địa chỉ nhổ răng khểnh không đau an toàn uy tín

    Khi muốn nhổ bỏ răng khểnh tại Kim, bệnh nhân và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ nhổ răng không đau đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

    + Bác sỹ giỏi, trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca nhổ răng khó và phức tạp với tỷ lệ thành công cao.

    + Hệ thống máy móc, dụng cụ nhổ răng được Nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ Pháp theo dây chuyển công nghệ hiện đại đã được kiểm định kỹ thuật vận hành bởi các chuyên gia Quốc tế.

    + Hệ thống thiết bị và máy móc vô trùng đảm bảo, đội ngũ y tác chăm sóc và phục vụ tận tình.

    Xem thêm: Chi phí nhổ răng khểnh hết bao nhiêu tiền là rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này