Đang tải...

[Spam] Những bước chuẩn bị cần thiết trước và sau phẫu thuật nâng mũi

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi kentt1, 22/7/16.

  1. kentt1

    kentt1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với mục đích có được vẻ đẹp hoàn mỹ, nhiều bạn đã chọn phương án phẫu thuật nâng mũi. Bên cạnh nhân tố như tay nghề của thẩm mỹ viện, việc chăm chút hậu nâng mũi là điều rất quan trọng nhằm có được dáng mũi hoàn hảo. Vụ chăm chút làm mũi xong phải biết những gì?
    Xem thêm: thu nhỏ cánh mũi

    [​IMG]

    Quý vị sẽ được chuyên gia thẩm mỹ kê toa thuốc hậu làm mũi, phổ biến nhất là uống trong 1 tuần gồm có thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm sưng, kèm thuốc xịt mũi. Bạn nhớ tuân thủ sử dụng thuốc như hướng dẫn. (Readmore)
    giai phau tham my mui

    Nhằm giúp giảm sưng sau phẫu thuật, chị em nên ngủ đầu cao bốn lăm độ và chườm đá, trong suốt 2 đến 3 ngày đầu. Những không tốt cho mũi như xì mũi, chà xát vào mũi phải bớt trong 3/4 tháng đầu. Dụng cụ giữ mũi ( nếu có ) phải đảm bảo khô. Với mục đích tránh ướt khu vực mũi, cần ra hàng khi gội đầu.

    - Nếu có sung huyết mũi, ngạt mũi trong hai tuần đầu, rửa với xịt nước muối hay oxymetazolin hydroclorid. ( Readmore )tham my vien nang mui dep

    Dụng cụ cố định mũi nếu có sẽ bị kéo ra sau ba hôm, sau 1 tuần tới 9 hôm thì bỏ chỉ mổ. Lúc đầu mũi có thể hơi to, nhưng thời gian sau sẽ ổn định. Cảm giác sẽ hồi phục sau 3 tháng đến nửa năm. Phải bỏ đeo kính trong ba mươi ngày đầu (mang kính áp tròng thì được). Trong thời gian này bạn cũng không nên ra nắng để tránh tăng sắc tố đường mổ. ( Tham khảo )

    Trong 3/4 tháng đầu sau phẫu thuật, giảm thiểu hoạt động mạnh. Những môn thể thao dễ khiến chấn thương mũi cần tránh ít nhất 1 tới 1.5 tháng hậu phẫu. Trong nhiều tháng, không uống rượu, bỏ thuốc, không tắm hơi. Dù một vài trường hợp vẫn có thể bị phù tới 12 tháng nhưng, đa số mũi trông tuyệt đẹp trong tháng rưỡi-hai tháng hậu nâng mũi.
     

Chia sẻ trang này