Đang tải...

[Spam] Những điều bạn nên lưu ý khi chọn nơi thay mặt kính iPad mini 2

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi huydung088, 13/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với design màn hình hiển thị lớn, iPad dù là 1 siêu sản phẩm của hãng công nghệ hàng đầu toàn thế giới trong khi vẫn khó tránh khỏi một số lỗi liên quan đến mặt kính. Vậy khi thay mặt kính cảm ứng iPad chúng ta cần chú ý điều gì?
    [​IMG]
    Bạn Cần Biết Những Điều Sau Thời Gian Thay Thế Mặt Kính Cảm Ứng Ipad Mini 2 :

    Những Điều Bạn Nên Để Ý Khi Chọn Nơi Thay Mặt Kính Cảm Ứng Ipad Mini 2

    + Để tìm thấy một cửa hàng thay mặt kính đáng tin cậy, thì bạn phải quan tâm đến chất lượng và uy tín mặt kính cảm ứng để thay cho chiếc iPad của bạn, có phải là hàng chính hãng không. mặt kính phải là linh kiện zin của Apple. ChỈ giống như vậy, mới đảm bảo được iPad sau thay mới sẽ có chất lượng hiện lên như lúc mới mua.

    + Tham khảo giá tại trung tâm đó xem có phù hợp với phân khúc dao động trên các chợ mua bán hay không. Với nhiều dòng iPad không giống nhau, thì giá để thay mặt kính cảm ứng cũng sẽ có các tầm giá không giống nhau. bù lại, giá thay mặt kính iPad vào thời điểm này giao động từ 400.000 đến 1 triệu. Biết được tầm giá bạn có thể lựa chọn trung tâm tương thích với túi tiền của mình tránh hiện trạng bị chặt chém tại những trung tâm kém đáng tin cậy.

    + Ngoài ra, khi thay mặt kính cảm ứng iPad thì bạn cũng nên chú ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm. cửa hàng nào bảo hành cho bạn lâu thì đảm bảo được nguồn linh kiện của họ có chát lượng tốt như thế nào. Với thời gian bảo hành đối với việc thay mặt kính hiện nay là 12 tháng. Thì bạn có thể tìm các cửa hàng có mức bảo hành như trên để dảm bảo trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề gì liên quan đến mặt kính iPad thì điều được cửa hàng giải quyết và bảo hành lại.

    + điểm quan trọng hơn hết thật sự là trong trong lúc được thay mặt kính cảm ứng, bạn có được quan sát trực tiếp việc thay mặt kính cảm ứng hay không. Bởi rất có thể, các trang bị khác của bạn sẽ bị cửa hàng đó “luộc”. Chọn cửa hàng chuyên thay thế mặt kính iPad mini 2 có phòng đối với quý khách hàng giám sát quá trình sửa. như thế sẽ giúp bạn an tâm hơn và tin tưởng hơn đối với nơi mà mình tìm đến thay mặt kính cảm ứng.

    Những Lý Do Nào Khiến Cho Bạn Phải Thay Mới Mặt Kính Ipad Mini 2.

    + Thông thường sau một thời gian dùng, Thì mặt kính iPad sẽ để lại nhìu vết trầy trụa trên màn hình. chính vì vậy, nó giúp cho ảnh hiện lên không còn rõ và sáng. Lúc này thay mặt kính sẽ làm cho bạn có cảm thấy iPad mini 2 như lúc mới mua.

    + Song, việc thay mặt kính cảm ứng thường là khi mặt kính cảm ứng bị lem do bị ảnh hưởng bởi các lực ở cạnh ngoài. cho nên, khi mặt kính cảm ứng bị hư, nó làm cho bạn không thể nhìn thấy hình ảnh rõ trên mặt kính đó.

    + thay mặt kính cảm ứng Ipad mini 2 khi bi vỡ kịp thời sẽ hạn chế những lỗi tạo nên có thể làm gặp sự cố màn hình. làm cho bạn phải thay Hầu hết màn hình cảm ứng iPad, thời gian đó mức chi phí để thay cả màn hình sẽ cao hơn rất nhiều lần đối với việc chỉ thay mặt kính cảm ứng của iPad.

    Mặt Kính Ipad Mini 2 Có Khả Năng Ra Làm Sao

    + mặt kính iPad thường là mặt miếng dán màn hình cường lực, Vì vậy nó sẽ là lớp để protect tấm cảm ứng cũng như các máy móc ở trong của chiếc máy. mặt kính cũng đóng địa vị khiến cho loạt hình ảnh hiển thị từ màn hình cảm ứng trở thành chân thực hơn, rỏ ràng hơn.

    + Bên cạnh đó, nó còn giúp hạn chế và ngăn ngừa bụi bẩn rơi vào bên trong của chiếc máy, cũng giống như là một lớp giới hạn các tia bức xạ từ tấm nền màn hình cảm ứng, làm cho mắt người mua không bị tổn thương bởi các tia bức xạ đó. Nhưng mặt kính cũng chỉ giới hạn phần nào đó mà thôi, việc còn lại chịu ảnh hưởng vào bạn có trang bị thêm tấm kính cường lực cho Ipad hay không

    Trình Tự Thao Tác Thay Màn Hình Cảm Ứng Mặt Kính Cảm Ứng Ipad Như Sau:

    - quan sát kỹ quá trình sửa chữa để tránh những tình huống luộc đồ tạo nên.

    Bảo Đảm Khi Thay Mặt Kính Cảm Ứng Ipad Người Sử Dụng Phải Được Đảm Bảo:

    - Bạn nên lưu ý những cam đoan của cửa hàng đó khi định đoạt đi thay mặt kính iPad mini 2:

    + yêu cầu nhân viên kỹ thuật giới thiệu kiểm tra phụ kiện thay mới cho bạn.
    + theo dõi trực tiếp Tất cả trong lúc sửa chữa, thay mặt kính cảm ứng iPad mini 2. sửa cảm ứng iphone
    + Test máy trước và sau khi thay thế : Nhớ hãy test cho thật kỹ một số điểm cảm ứng, hiển thị.
    + bảo hành mặt kính cảm ứng cho iPad cụ thể không dưới 3 tháng vừa thay : Hãy yêu cầu dán tem và giấy bảo trì.

    Chọn Trung Tâm Sửa Chữa Trình Độ Cao Tin Cậy :

    - Bạn nên tìm thấy 1 trung tâm hay cửa hàng sửa chữa iPad đáng tin cậy và hãy để ý đến uy tín phụ kiện mới sẽ được thay mới cũng tương tự như bảo trì của nó về sau. thay mặt kính ipad air

    Nguồn: huydungmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-ipad-chinh-hang/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và ship hàng ship tận nơi ở tất cả các thành phố trên toàn quốc: Bình Dương, Nghệ An, Ninh Bình, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ, Phú Thọ, An Giang, Thái Bình, TP.HCM, Hà Giang, Bình Định, Hà Nội, Lào Cai, Khánh Hòa, Trà Vinh, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Tuyên Quang, Tây Ninh, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Tiền Giang, Bình Phước, Đắk Lắk, Hậu Giang, Phú Yên, Hòa Bình, Cao Bằng, Đắk Nông, Quảng Nam, Hà Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Dương, Kon Tum, Quảng Ninh, Bình Thuận, Bến Tre, Sơn La, Hải Phòng, Lai Châu, Huế, Yên Bái, Vĩnh Long, Bắc Giang, Điện Biên, Long An, Quảng Bình, Bắc Ninh, Nam Định, Gia Lai, Bắc Kạn, Quảng Ngãi, Hưng Yên, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bạc Liêu, Quảng Trị,
     

Chia sẻ trang này