Đang tải...

Những điều cần lưu ý trước khi quyết định nuôi chó Becgie

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi phamquangvinh9495, 10/7/16.

  1. phamquangvinh9495

    phamquangvinh9495 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những điều cần lưu ý trước khi quyết định nuôi chó Becgie
    Phải suy nghĩ cho chín chắn khi con cún bé bỏng dễ thương như chú gấu bông của bạn một ngày nọ sẽ lớn lên thành con chó nặng từ 34-72 kg. Kích thước của chó Becgie khiến cho nó không thể phù hợp với cuộc sống trong các căn hộ chung cư. Chó Becgie rất thông minh, độc lập và khó bảo, nó cũng rất nhạy cảm với tâm trạng của con người. Nó sẽ thấy khó chịu nếu bạn la mắng hay trách phạt con bạn, cãi nhau với ông xã/ bà xã. Nó rất vui vẻ bầu bạn với bạn nhưng không biết vẫy đuôi.

    [​IMG]

    Chó Becgie bị nhốt ở ngoài ban đêm sẽ sủa để cho bạn biết là nó đang “làm việc” ; thế nên đừng để nó ngoài sân vào ban đêm. Ngược lại, ban ngày có bỏ nó ở ngoài thì nó cũng im như thóc. Chó Becgie cần được cho hội nhập xã hội từ rất sớm và phải tiến hành việc này trong suốt đời nó. Nếu không, nó sẽ có thái độ gây hấn quá đáng với những con chó khác và người lạ. Hội nhập xã hội làm cho nó rèn luyện khả năng suy xét vốn rất cần thiết cho một con chó bảo vệ.

    Chó Becgie sẽ trở nên buồn chán khi nó không được tập luyện đúng mức và thiếu sự hào hứng về tinh thần. Điều đó có thể dẫn đến tình trạng phá phách, sủa bậy, và những hành vi tiêu cực khác. Nếu bạn muốn sở hữu một con Becgie thì hãy đinh ninh là thể nào bạn cũng phải hy sinh vài món đồ cho hàm răng nhọn của nó trước khi nó được 3 tuổi.

    Chó Becgie có thể cư xử tốt với trẻ em nếu nó lớn lên cùng chúng nhưng chúng dễ nhầm tiếng la hét, gào thét, các trò chơi của lũ trẻ là dấu hiệu gây hấn và cần phải can thiệp. Nó có thể không hoan hỉ với lũ trẻ hàng xóm. Becgie không thích hợp cho gia đình có con nhỏ.

    Không bao giờ nên mua Becgie con ở các “lò” chó, cửa hàng bán thú nuôi hay nhà nhân giống không cung cấp giấy chứng nhận sức khỏe hay có bảo đảm. Nên tìm các nhà nhân giống có uy tín để được đảm bảo là các con chó giống của họ đã được kiểm tra cẩn thận, không mắc các bệnh di truyền và có tính cách dễ gây ấn tượng tốt
     

Chia sẻ trang này