Đang tải...

[Spam] Những điều không nhiều người biết về xe ô tô điện trẻ em

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 28/2/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi dịp sinh nhật, giáng sinh hoặc ngày quốc tế Thiếu nhi mẹ phân vân không biết nên chọn mua món quà như thế nào tặng các con? Một trong nhiều lựa chọn độc đáo mà ba mẹ dành cho các bé là Ô tô điện cho trẻ. Với kiểu dáng mô phỏng chiếc ô tô thật, sản phẩm sẽ mang tới cho các bé các cảm giác vô cùng tuyệt vời.


    [​IMG]
    Ô tô điện trẻ em 6618

    Để làm quà cho trẻ nhỏ, Sản phẩm xe ô tô điện trẻ em giá rẻ là 1 trong những sản phẩm đồ chơi được phần lớn các gia đình lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế rất phong phú, từ các chi tiết nhỏ nhặt cũng được chăm chút giúp mô phỏng chân thực nhất chiếc xe ngoài thực tế với vô lăng vững chắc, ghế ngồi thoải mái, đèn nhạc vui nhộn.... Ô tô điện có nguồn gốc xuất xứ hầu như từ Trung Quốc, phù hợp sử dụng cho cả bé trai và bé gái từ 1,5 tới 8 tuổi.
    Hầu hết các sản phẩm ô tô điện trên thị trường nhằm giúp bố mẹ có thể hỗ trợ và giám sát chiếc xe an toàn, đều được tích hợp 2 tính năng: điều khiển tự lái và điều khiển từ xa hiện đại. Những chiếc ô tô điện cho bé hoạt động chủ yếu dựa trên nguyên tắc tích hợp và dùng điện năng. Mỗi chiếc xe đều bao gồm vô lăng điều khiển hiện đại, công tắc hoặc chìa khóa bật mở động cơ, nút nhấn ga tiện dụng và bình ắc quy có công suất hoạt động phù hợp.
    Hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com, chuyên cung cấp những trò chơi Xe ô tô điện cho trẻ cùng mức giá cả phù hợp nhất trên thị trường, kiểu dáng và thiết kế đa dạng. Có thể ghé thăm trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên lạc với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 để nhận được những tư vấn phù hợp và giao hàng sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này